Cùng một kịch bản, chàng trai bán trà sữa khiến Trấn Thành, Trường Giang cười 4 lần

05/01/2017 13:44 GMT+7

Tập 10 của chương trình Thách thức danh hài lên sóng tối 4.1 đã ghi nhận một trường hợp khá hi hữu. Lần đầu tiên, một thí sinh chưa xài hết một kịch bản mà vẫn có thể khiến hai giám khảo cười suốt 4 vòng.

Đó chính là anh chàng Tấn Lợi, 23 tuổi đến từ Long An với công việc bán trà sữa. Tấn Lợi cho biết bản thân rất run nên muốn đi thi để thử xem mình... run đến đâu. Với cách nói chuyện có phần rụt rè nhưng lại rất có duyên, chàng trai bán trà sữa khiến khán giả tại phim trường cười nghiêng ngả ngay từ phần trò chuyện cùng hai giám khảo.
Không chỉ than thở chuyện bán trà sữa ế ẩm, anh chàng không ngần ngại gọi vợ sắp cưới (có mặt tại hàng ghế khán giả) là... "con mập" và tiết lộ rằng vợ rất hay chửi khiến Trấn Thành và Trường Giang không nhịn được cười bởi cách nói chuyện ngây ngô, dễ thương này. 
Trấn Thành và Trường Giang liên tục bật cười trước cách nói chuyện ngô nghê của Tấn Lợi
Đến với phần thi của mình, Tấn Lợi kể câu chuyện xảy ra ở một khu rừng với giọng điệu chậm rãi. Vừa nói được câu đầu tiên, thí sinh tự xoay một vòng rồi ngã xuống sàn khiến Trường Giang bật cười. Lý giải về việc bật cười ngay từ những giây đầu tiên, Trường Giang cho biết anh vẫn còn "dư chấn" vì sự duyên dáng, đáng yêu của thí sinh này trong phần trò chuyện trước đó.
Tuy nhiên bước sang vòng hai, khi Ngô Kiến Huy vừa bấm đèn báo hiệu bắt đầu, Tấn Lợi ngơ ngác hỏi: "Nãy nói đến đâu rồi", vậy là cả hai danh hài đồng loạt bật cười. Lần này, Trấn Thành cho rằng cái cười của hai giám khảo xuất phát từ sự chân thật của thí sinh. Anh còn chia sẻ đối với anh hay Trường Giang, muốn làm được điều này phải dùng kỹ thuật rất khéo mới có thể chọc cười được khán giả. Còn với Tấn Lợi, sự chân thật đã giúp anh chàng bán trà sữa vượt qua vòng hai một cách dễ dàng để nhận được 10 triệu đồng.
Trước sự duyên dáng của Tấn Lợi, hai danh hài đã ra sức "dụ dỗ" anh thi tiếp, thậm chí Trường Giang còn thuyết phục vợ sắp cưới của Tấn Lợi cho người yêu được tiếp tục. Được sự đồng ý của vợ, chàng trai bán trà sữa bước vào vòng 3 và lại tiếp tục với câu chuyện xảy ra 3 năm trước, kể về lúc bị lạc trong khu rừng. Sau khi tự xoay và tự ngã xuống sàn, chàng trai bán trà sữa ngô nghê nói: "Lúc đó tôi té vầy nè". Sự đáng yêu của Tấn Lợi một lần nữa đã chinh phục được hai giám khảo.
Cả hai mang nước "tiếp sức" cho thí sinh này và ra sức thuyết phục anh đi tiếp qua các vòng thi
Trường Giang cho biết đây là thí sinh đầu tiên diễn 3 vòng vẫn chưa hết một kịch bản. Trấn Thành nhận định anh chàng chính là "sinh vật lạ", là "hàng hiếm" của chương trình này. Cả hai còn không ngần ngại mang nước lên "tiếp sức" cho thí sinh này trước khi bước sang vòng 4.
Vẫn là câu chuyện bị lạc trong rừng, ở vòng 4, Tấn Lợi ngồi bệt xuống và diễn tình huống gặp con rắn nên sợ hãi, gọi điện về cho mẹ. Biểu cảm gương mặt trách móc vì mẹ không nghe máy. Điệu bộ dễ thương của anh đã khiến hai danh hài đồng loạt bật cười. Lúc này, Trấn Thành cũng phải đứng dậy và thốt lên rằng thí sinh này "duyên lạ, duyên lùng".
Đây cũng là lần đầu tiên trong Thách thức danh hài, một thí sinh sử dụng chưa hết một kịch bản mà đã khiến hai giám khảo cười liên tục suốt 4 vòng. Trước sự ''duyên dáng lạ lùng'' của chàng trai bán trà sữa, Trấn Thành và Trường Giang mong muốn thí sinh thi tiếp để có cơ hội giành 100 triệu đồng trong khi bên dưới, khán giả đã ra sức phản đối và muốn anh dừng lại để bảo toàn 40 triệu.
Tuy nhiên, do thời lượng chương trình đã hết nên quyết định của Tấn Lợi về việc đi tiếp hay dừng lại vẫn còn bỏ ngỏ. Dẫu vậy, nhiều người dự đoán rằng đây sẽ là thí sinh thứ hai lập kỷ lục giành 100 triệu đồng của chương trình sau cô gái Phan Thị Hiên từng xuất hiện trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.