Củng Lợi công khai chồng mới sau gần 10 năm ly hôn đại gia Singapore

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
17/05/2019 18:35 GMT+7

Theo nguồn tin của tờ The Beijing News , Củng Lợi đã bí mật tái hôn với bạn trai Jean Michel Jarre - bậc thầy nhạc điện tử người Pháp hồi cuối năm 2018. Họ đang sánh vai cùng nhau tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 72.

Ngày 16.5 (giờ Việt Nam), nhạc sĩ Jean Michel Jarre đã đến Pháp dự sự kiện điện ảnh danh giá đang diễn ra tại nước này theo lời mới của nhà báo Pierre Lescure, Chủ tịch Liên hoan phim Cannes. Củng Lợi đã nhanh chóng có mặt tại sân bay để đón ông xã. Nữ diễn viên phim Cao lương đỏ và chồng gây chú ý với gương mặt rạng rỡ, thân thiện trước ống kính của truyền thông. Cũng nhân sự kiện này, báo chí Hoa ngữ tiết lộ minh tinh 53 tuổi đã bí mật kết hôn với bạn trai người Pháp từ cuối năm 2018 sau khi cả hai hẹn hò được khoảng một năm. Hiện thông tin Củng Lợi kết hôn lần hai sau gần 10 năm chia tay doanh nhân thuốc lá Hoàng Hòa Tường đang được bàn tán sôi nổi trên Weibo.

Trước đó, khi cùng bạn trai dự một bữa tối ngoại giao tại Paris (Pháp) hồi tháng 3.2019, nhiều người hâm mộ đã tinh ý nhận ra chiếc nhẫn kim cương được Củng Lợi khéo léo đeo ở ngón áp út làm râm ran tin đồn sao phim Đàn lồng đỏ treo cao tái hôn. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa một lần lên tiếng.

Nhạc sĩ người Pháp liên tục nắm chặt tay vợ trong suốt thời gian xuất hiện trước đám đông ẢNH: WEIBO THE BEIJING NEWS
Cặp sao hào hứng trong lần hiếm hoi xuất hiện cùng nhau ẢNH: WEIBO THE BEIJING NEWS
Sự xuất hiện của vợ chồng Củng Lợi thu hút ống kính truyền thông ẢNH: WEIBO THE BEIJING NEWS

Củng Lợi là một trong những minh tinh huyền thoại của màn ảnh Hoa ngữ lẫn quốc tế. Cô từng được biết đến với những tác phẩm điện ảnh kinh điển như: Hồi ức của một Geisha, Đàn lồng đổ treo cao, Cao lương đỏ, Bá vương biệt cơ, Hoàng Kim giáp… Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất được đánh giá cao, Củng Lợi từng tốn không ít giấy mực của báo giới khi có mối quan hệ tình cảm kéo dài 8 năm với đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Sau khi dứt tình với nhà làm phim quyền lực trên, nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân người Singapore Hoàng Hòa Tường vào năm 1996. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân không con cái của họ chỉ kéo dài khoảng 13 năm rồi đi đến ly hôn vào năm 2010.

Vẻ ngoài phong độ, điển trai của Jean Michel Jarre khiến nhiều người không dám tin rằng nhạc sĩ này đã 71 tuổi ẢNH: WEIBO THE BEIJING NEWS

Jean Michel Jarre là người chồng thứ hai của Củng Lợi sau nhiều năm cô chia tay đại gia đảo quốc sư tử. Được biết, ông xã của nữ diễn viên là một nhạc sĩ điện tử nổi tiếng người Pháp. Tuy đã bước sang tuổi 71, Jean Michel Jarre vẫn được công chúng ngưỡng mộ bởi sự phong độ, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thực nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao. Ông từng trải qua ba cuộc hôn nhân và có ba con riêng trước khi kết hôn với minh tinh sinh năm 1965. Jean Michel Jarre được mô tả là một người tài năng, lịch thiệp và biết cách chăm sóc, tôn trọng bạn đời.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.