Cùng giám tuyển Bill Nguyễn khám phá Máy móc là tự nhiên

16/03/2019 06:44 GMT+7

Từ 16 - 18 giờ ngày 16.3, giám tuyển Bill Nguyễn sẽ dẫn dắt người yêu nghệ thuật khám phá những ý tưởng đằng sau các tác phẩm nghệ thuật, cách thức mà những nghệ sĩ đã sử dụng chiếc máy ảnh của họ, tại triển lãm Máy móc là tự nhiên đang diễn ra ở Trung tâm nghệ thuật đương đại The Factory (Q.2, TP.HCM).

Triển lãm nhóm Máy móc là tự nhiên diễn ra từ 22.2 - 21.4, với sự tham gia của 15 nghệ sĩ VN và quốc tế, do The Factory và Inlen Photo Gallery đồng giám tuyển. Triển lãm sẽ giúp người xem có cái nhìn mới mẻ về biến đổi khí hậu, phá hủy tầng ô zôn, gia tăng dân số toàn cầu cũng như sự tuyệt chủng của hàng loạt giống loài thông qua sự suy tư và phản hồi của 15 nghệ sĩ.
Bill Nguyễn là hiện là trợ lý giám tuyển tại The Factory và là người đồng sáng lập, đồng giám tuyển của không gian nghệ thuật Manzi (Hà Nội), giám tuyển khách mời của Nhà Sàn Collective (Hà Nội). Bill Nguyễn từng tham gia khóa workshop cho giám tuyển trẻ thuộc Berlin Biennial lần thứ 8, và chương trình CuratorsLAB do Viện Goethe Đông Nam Á khởi xướng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.