Cư dân mạng ủng hộ đại diện VN 'gây sóng gió' Asia’s Next Top Model

11/03/2016 10:42 GMT+7

(iHay) Khán giả trong nước hi vọng Quỳnh Mai tiến sâu tại Asia’s Next Top Model với sự nổi bật, cá tính của mình.

(iHay) Quỳnh Mai (Mai Ngô) bị các thí sinh khác 'hội đồng' chê ‘tơi tả’ trong tập đầu tiên Asia’s Next Top Model mùa 4 nhưng đa số khán giả trong nước vẫn ủng hộ và hi vọng cô tiến sâu với sự nổi bật, cá tính riêng.

Mai Ngô là đại diện Việt Nam gây 'sóng gió' ngay tập đầu Asia’s Next Top Model mùa 4 
Tập đầu tiên Asia’s Next Top Model mùa 4 đã lên sóng ngày 9.3. Thí sinh Ngô Quỳnh Mai (Mai Ngô) - đại diện của Việt Nam - là cô gái được nhắc đến nhiều nhất ngay sau khi chương trình phát trên Star World.
Trong tập này, 14 thí sinh mang quốc tịch khác nhau vào nhà chung tại Singapore và đối diện thử thách trình diễn trên sàn catwalk dốc. Quỳnh Mai không được đánh giá cao ở thử thách đầu tiên, ban giám khảo đã lắc đầu và đưa ra nhận xét: "Không tao nhã”, “Nhìn cô ấy không giống đang đi trên sàn catwalk", “Đây đâu phải cuộc dạo chơi tại trung tâm mua sắm”.
Tương ứng, thí sinh Việt Nam chỉ giành được 4 điểm, đứng trên duy nhất Maya của Thái Lan (3,3 điểm) trong khi thí sinh cao điểm nhất đến từ Indonesia - Patricia nhận 9,5 điểm. Maya phải ra về sau thử thách này và gửi lời nhắn đến bộ ba quyền lực - host Cindy Bishop, cố vấn Kelly Tandiono và stylist Yu Tsai: "Tôi biết các vị đã phạm một sai lầm lớn và có ngày sẽ phải nhìn lại".
Mới vào ngôi nhà chung và đối mặt với thử thách đầu tiên, Quỳnh Mai đã bị giám khảo chê phần catwalk, các thí sinh khác chỉ trích vì tham ăn, thô lỗ, bất lịch sự
Vừa căng thẳng vì nguy cơ bị loại, Quỳnh Mai vừa chịu chỉ trích từ các thí sinh khác. Suốt tập 1, có thể thấy cô gần như chỉ ở một mình, không mấy khi giao lưu. Các thí sinh cùng chung sống bàn tán về hình thể của cô, chê cô “nói ít ăn nhiều”, “thô lỗ”, “bất lịch sự”.
Thậm chí, sau thử thách chụp hình, cả nhóm đã cùng ngồi lại và đưa ra một loạt lý do khiến họ khó chịu với cô: Quỳnh Mai chỉ biết bản thân mình, lấy đồ trong tủ lạnh ăn một mình dù đó là đồ chung, Quỳnh Mai tự tiện mở tủ đồ của thí sinh khác. Các đối thủ cho rằng cô không hợp với cuộc thi này và mong cô ra về sớm.
Trước sự ‘tấn công’ đồng loạt, Mai Ngô vẫn rất thẳng thắn và mạnh mẽ đáp trả. Cô nói: “Những người khác không ủng hộ tôi nhiều vì họ nghĩ những cô gái gầy mới làm người mẫu được. Nhưng tôi chẳng quan tâm… Tôi đến để thi đấu chứ không phải vì những cô gái đó".
Khi mâu thuẫn không được giải quyết, Mai Ngô tuyên bố thẳng với những người muốn cô làm theo ý họ: "Cô là cô, tôi là tôi. Hãy quen với điều đó”. Bất chấp những ánh mắt không mấy thiện cảm, Quỳnh Mai đã trở thành thí sinh có bức ảnh đẹp nhất tuần.
Quỳnh Mai mạnh mẽ đáp trả đòn 'tổng tấn công' của 12 thí sinh còn lại trong ngôi nhà chung
Bất chấp tất cả, cô là thí sinh có bức ảnh đẹp nhất tập 1
Phản ứng của Quỳnh Mai khiến cho nhiều khán giả bất ngờ. Ba mùa trước, đại diện của Việt Nam gồm Thùy Trang, Phan Như Thảo và Céline Dương đều mờ nhạt và dừng bước sớm tại cuộc thi này. Quỳnh Mai là thí sinh Việt Nam gây sóng gió và cá tính nổi bật tại Asia’s Next Top Model.
Một số khán giả đồng ý với các thí sinh nước khác rằng Quỳnh Mai phải lịch sự hơn. Tuy nhiên, lượng khán giả đứng trung lập và ủng hộ Quỳnh Mai vẫn chiếm đa số. Những người này cho rằng các nhà sản xuất đang “xài chiêu” như thường thấy ở bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào: cắt ghép và biên tập lại từ thực tế để tạo tình huống tranh cãi nhằm thu hút khán giả.
Mặt khác, đông đảo cư dân mạng bình luận phải cá tính, thẳng thắn và bản lĩnh như Quỳnh Mai thì Việt Nam mới “có cửa” đi sâu hơn. Rất nhiều người tỏ ra thích tính cách mạnh mẽ, không phải dạng vừa (bitchy) của người mẫu 9X, cùng khả năng phản xạ tiếng Anh nhanh của người mẫu này.
Khán giả Việt quan tâm và rất hi vọng Quỳnh Mai có thể đạt thành tích cao tại cuộc thi
Đặc biệt, sau khi Quỳnh Mai thanh minh việc ăn uống cô đã xin lỗi và hứa rút kinh nghiệm nhưng các thí sinh khác vẫn tiếp tục rêu rao, chuyện Tuti đồng ý cho cô mượn móc áo trong tủ của cô ấy nhưng rồi nói ngược lại là Quỳnh Mai tự ý mở tủ… thì càng nhiều người cổ vũ nhiệt tình cho Quỳnh Mai. Họ hi vọng thí sinh nước nhà với kinh nghiệm vũ công và cá tính riêng có thể tiến xa tại cuộc thi.
Asia’s Next Top Model là chương trình truyền hình thực tế dành cho các người mẫu châu Á, dựa trên phiên bản gốc America's Next Top Model. Ngô Quỳnh Mai, sinh năm 1995, từng tham gia nhiều cuộc thi người mẫu và sắc đẹp trong nước nhưng không đạt thứ hạng cao. Cô lọt top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, một trong những thí sinh được bước vào nhà chung của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013, lọt top 30 cuộc thi So You Think You Can Dance, Quán quân cuộc thi Tìm kiếm thần tượng Thời trang.
Quỳnh Mai sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, làn da rám nắng, nụ cười rạng rỡ và được đánh giá là một trong những thí sinh có cách trả lời phỏng vấn thẳng thắn nhất Asia's Next Top Model.
Clip tập 1 Asia's Next Top Model mùa 4:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.