Cư dân mạng cực lực phản đối tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

22/05/2014 11:40 GMT+7

(iHay) Mới đăng quang ngày 17.5, Weluree Ditsayabut phải đối mặt với những chỉ trích nặng nề từ phía khán giả.

(iHay) Weluree Ditsayabut bị chê béo, lùn, phát ngôn linh tinh trên trang cá nhân, không xứng danh người đại diện cho phụ nữ Thái.

>> Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh thẻ hồi cấp 2
>> Nhập nhằng chuyện Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam xin trả vương miện

 Cư dân mạng sôi sục phản đối tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 1
Weluree Ditsayabut - Tân hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014

Mới đăng quang ngày 17.5, nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 - Weluree Ditsayabut phải đối mặt với những chỉ trích nặng nề từ phía khán giả.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng đang thể hiện sự không hài lòng của mình với quyết định của giám khảo cuộc thi. Không dừng lại ở đó, họ còn bôi bác hình ảnh của Tân hoa hậu này và yêu cầu cô trả lại vương miện.

Hoa hậu 22 tuổi bị chế nhạo vì thân hình đẫy đà. Hầu hết khán giả tại chính quê hương nghi ngờ sự thành công của đại diện mới của sắc đẹp Thái Lan trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế 2014.

 Cư dân mạng sôi sục phản đối tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2
Từ trái sang: Á hậu 1 - Pimbongkod Chankaew, Hoa hậu - Weluree Ditsayabut, Á hậu 2 - Sunannipar Kritsanasuwan

Một người dùng trên trang Pantip viết: “Không phải là cô ấy không xinh nhưng mà chỉ cao có 168 cm. Vậy thì cô ấy làm nên trò trống gì ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế chứ? Rõ ràng là cô ấy có thể giảm cân nhưng sao phải vậy khi chúng ta đã có lựa chọn tốt hơn?”.

Những bình luận công khai đều hướng mũi nhọn tấn công và phản đối Weluree Disayabut: “Béo thế thì thắng thế nào?”, “Tôi chẳng có ý ích kỷ đâu nhưng nhìn chân cô ấy kìa”.

Chắc Tân hoa hậu cũng không vui vẻ gì khi thấy ảnh chế về mình đang được lan truyền khắp các diễn đàn và mạng xã hội. Thậm chí, cô bị chê không bằng một phần sắc đẹp của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan.

Cư dân mạng sôi sục phản đối tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 1
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan bị chế nhạo vì thân hình đẫy đà của mình

Cư dân mạng sôi sục phản đối tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 1
Công chúng Thái Lan cho rằng họ đã hết cơ hội so tài ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế năm nay vì người đại diện quá kém

Ngoài thân hình không chuẩn như mong đợi, người dân Thái còn không ưa Hoa hậu vì cô từng công khai nói phe Áo đỏ là “dơ bẩn” ngay trên Facebook cá nhân.

Chuangwit, một cư dân mạng thẳng thắn: “Tôi sẽ không nói đến thân hình của cô ta vì nó đã quá rõ nhưng ngôn ngữ dùng trên mạng xã hội mới thật là điều chôn sống cô ta.

Nếu cô ấy là một thiếu niên tuổi teen bình thường thì chẳng ai quan tâm nhưng mà cổ là người đại diện cho phụ nữ Thái. Cô ấy nên hiểu biết hơn và xóa hết những status đó trước khi đăng ký cuộc thi chứ”.

Theo CNN ngày 19.5, sau chỉ trích nặng nề, Weluree Disayabut đã xóa câu nói đó và gửi lời xin lỗi đến công chúng: “Tôi đã bất cẩn.Tôi còn trẻ và làm chuyện không nên. Nó sẽ không xảy ra lần nữa”.

 Cư dân mạng sôi sục phản đối tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 10

Cư dân mạng sôi sục phản đối tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 10
Weluree Ditsayabut còn bị chê kém sắc hơn cả Hoa hậu chuyển giới

Trong bài phỏng vấn với tờ Morning News, Weluree Disayabut nói dù bị nhiều bình luận tiêu cực nhưng cô sẽ cố gắng giành chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế.

“Tôi gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cuộc thi Hoa hậu. Tôi sẽ xem xét những ý kiến của các bạn. Tôi sẽ cố gắng hết sức và cải thiện bản thân”, Weluree trả lời.

Theo hồ sơ cuộc thi, Weluree hiện là một diễn viên tài năng, người dẫn chương trình và sinh viên khoa tiếng Anh Đại học Kasetsart University.

 Cư dân mạng sôi sục phản đối tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 1

Cư dân mạng sôi sục phản đối tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 1
Khán giả cho rằng Á hậu 1 cuộc thi - Pimbongkod Chankaew là người xứng đáng giành vương miện

Trong khi tân Hoa hậu bị phản đối, nhiều người cho rằng Á hậu 1 cuộc thi - Pimbongkod Chankaew mới nên là người đội vương miện.

Dù vốn tiếng Thái của cô có bị hạn chế nhưng lại mang vẻ đẹp lai hai dòng máu Mỹ - Thái, ấn tượng với chiều cao 179 cm. Đây là ứng viên nhận nhiều ủng hộ nhất cuộc thi.

Tạ Ban
Ảnh: Khaosod/BKCC/TM

>> Ngắm nhan sắc thí sinh Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014
>> Hoa hậu Thu Hoài ấp úng, quên lời khi dẫn liveshow Elvis Phương
>> Hoa hậu Ngô Phương Lan: Vương miện không thể đội cả đời
>> Thi hoa hậu... chó mặt xệ
>> Hoa hậu ăn chơi' Julia Hồ diện nguyên 'cây hàng hiệu' ra sân bay về Mỹ
>> Hoa hậu Ngọc Hân 'đỏ rực' trong ngày khởi động Tuần lễ thời trang Việt Nam
>> Hoa hậu Diễm Hương trở lại sàn catwalk
>> Hoa hậu Đại dương 2014 khoe dáng với bikini và áo dạ hội
>> Việt Hương 'xúc phạm' hoa hậu Jennifer Phạm
>> Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài hóa 'nàng thơ' của Công Trí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.