Criss Lai vừa trở về Canada, Hương Giang đã buồn đến đổ bệnh?

06/09/2014 18:08 GMT+7

(iHay) Được nhiều người ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi, ăn ý nhưng cặp đôi mới của showbiz Việt sẽ phải tạm xa nhau khoảng 4 tháng.

(iHay) Công khai tình yêu sau chiến thắng Cuộc đua kì thú 2014Hương Giang Idol và Criss Lai nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, cặp đôi này chưa kịp vui vầy bên nhau bao lâu đã phải chịu cảnh mỗi người một nơi khi chàng Việt kiều phải bay về Canada để tiếp tục công việc đang dang dở.

>> Criss Lai thừa nhận yêu Hương Giang Idol trước khi ghi hình Cuộc đua kỳ thú


Được nhiều người ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi, ăn ý nhưng cặp đôi mới tinh của showbiz Việt sẽ phải tạm xa nhau khoảng 4 tháng vì Criss Lai bận công việc ở Canada, còn Hương Giang ở lại VN đi hát - Ảnh Hà Ngân

Criss Lai: 'Tôi và Giang khá có duyên với nhau'

Không chỉ riêng fan hâm mộ The Amazing Race cảm thấy ngưỡng mộ sự đẹp đôi và "như có duyên số" giữa người đẹp chuyển giới và Criss Lai, mà ngay cả bạn bè quen biết của cả hai cũng không ngừng dành "những lời có cánh" để chúc mừng cho giải Quán quân và kết thúc "có hậu" của cặp đôi này.

Theo đó, An Đinh (đội Vàng Cuộc đua kì thú) từng không tiếc lời khen ngợi Hương Giang là một cô gái thông minh, lanh lợi và sự kết hợp giữa cô nàng với đồng đội Criss Lai là một điều phù hợp. "Đội Hồng chiến thắng là phải, Giang và Criss phối hợp quá ăn ý, họ hiểu nhau và như là định mệnh để tìm thấy nhau ở cuộc thi này. Tôi chúc mừng cho chiến thắng và tình yêu của họ", NTK An Đinh chia sẻ với iHay.vn.

"Đàn chị" Trang Khàn cũng từng viết trên FB, nhận xét đội Hồng giành chiến thắng là xứng đáng (dù trong bài phỏng vấn sau này, cô có những phát ngôn trái ngược) và cho rằng Hương Giang và Criss Lai là một cặp đôi đẹp.


Sau nhiều lần phủ nhận việc đang hẹn hò, cuối cùng đội Hồng của Cuộc đua kì thú đã thừa nhận cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu

Mặt khác, chia sẻ với iHay,vn, chàng Việt kiều Canada cho biết trước đây anh cũng từng hẹn hò với một vài cô bạn gái nhưng chưa có người nào mà anh muốn gắn bó dài lâu và cảm thấy có duyên số như với Hương Giang Idol.

"Tôi nhớ lần đầu gặp Giang, tôi đã ấn tượng ngay vì Giang có nét lanh lợi và khá hài hước. Chúng tôi nhanh chóng làm quen và bắt chuyện khá dễ dàng. Có lẽ, ngay từ khoảnh khắc gặp Giang lúc đó, tôi đã cảm thấy thích rồi nhưng chưa rõ lắm. Mãi đến khi chúng tôi có một cuộc hẹn hò riêng, để tìm hiểu về nhau trước khi bắt đầu cuộc đua thì mới thân thiết hơn và chắc tình cảm cũng nảy sinh từ đó", Criss Lai cho biết.

Anh nói tiếp: "Tôi cũng từng quen một vài cô bạn gái. Tuy nhiên, chưa có cô nào tôi cảm thấy ấn tượng, đặc biệt như Hương Giang. Tính tôi vốn hảo ngọt, không thích người khác la làng với mình nhưng Giang thì cứ hay như vậy với tôi. Trong suốt cuộc đua, có lúc tưởng chừng như tình cảm rạn nứt nhưng rồi rốt cuộc chúng tôi lại hiểu nhau hơn qua những lần mâu thuẫn đó. Tôi nghĩ tôi và Giang khá có duyên với nhau". (cười)

 
Dòng chia sẻ trạng thái của Hương Giang Idol khi tiễn bạn trai Việt kiều đi Canada ngày 3.8 - Ảnh Chụp màn hình

Hương Giang đổ bệnh khi vừa tiễn người yêu đi Canada

Nữ ca sĩ chuyển giới và Criss Lai bắt đầu tình cảm từ chương trình Cuộc đua kì thú, tính cho đến nay, cả hai chỉ mới "quen biết" nhau vỏn vẹn vài tháng ngắn ngủi. Thực tế cặp đôi mới tinh của showbiz Việt này cũng không có nhiều thời gian vui vầy bên nhau.

Hồi cuối tháng 7, dư luận râm ran tin đồn Hương Giang Idol ra mắt gia đình của chàng Việt kiều khi cả hai khoe loạt ảnh cùng vui vẻ dạo chơi ở Canada trên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nữ ca sĩ Ngừng nhớ về anh với iHay.vn, chuyến đi đó chỉ đơn thuần là cô sang thăm Criss vì cả hai đã lâu không gặp, chứ không có chuyện "ra mắt", sắp lên xe hoa.

"Tôi và Criss đang trong giai đoạn tìm hiểu, chứ cũng chưa nghĩ ngợi gì nhiều. Tính tôi cũng không thích nói chuyện tương lai, vẽ vời những điều xa vời nhưng rốt cuộc lại không thành, phi thực tế. Gia đình nhà anh Criss còn ở Việt Nam. Bên Canada chỉ có một mình anh ấy thôi. Nên chuyến đi lần đó là tôi đơn thuần sang thăm ảnh vì lâu rồi mà cả hai không gặp nên cũng cảm thấy nhớ", nữ ca sĩ chuyển giới cười nói.

Nói về tính cách của Criss Lai, Hương Giang cho biết anh là một người hài hước và thích những điều bất ngờ. "Hồi Chung kết Cuộc đua kì thú (31.8), Criss Lai nói với tôi là không về VN được nhưng rồi lại xuất hiện, còn mang hoa lên tặng tôi nữa".


Theo Criss Lai chia sẻ, cặp đôi mới của showbiz Việt bắt đầu yêu nhau trước khi thi Cuộc đua kì thú

Cũng theo nữ ca sĩ Ngừng nhớ về anh, cô vừa tiễn Criss Lai đi Canada hồi thứ 4 tuần này (3.9) và cho biết khoảng 4 tháng nữa cả hai mới có cơ hội gặp lại nhau, vì thời điểm này là lúc công việc sửa ô tô của chàng Việt kiều bận rộn nhất.

Viết trên trang cá nhân, Hương Giang dí dỏm: "4 tháng thì hơi lâu thật đấy nhưng thôi cố gắng làm việc chăm chỉ, lấy tiền mang về VN em dẫn đi chơi nha bé (Criss Lai)".

iHay.vn cũng hỏi thêm nữ ca sĩ của Vietnam Idol 2012, liệu cô sẽ có bất ngờ nào dành cho người yêu như bí mật bay sang Canada để thăm anh không thì được Hương Giang trả lời ngắn gọn: "Sao lại không? tôi cũng thích sự bất ngờ mà" (cười).

Được biết, những ngày này, Hương Giang đang bị cảm sốt nên cô chỉ ở nhà. Không biết Criss Lai có lo lắng khi nghe tin này?

Hà Ngân

>> Criss Lai thừa nhận yêu Hương Giang Idol trước khi ghi hình Cuộc đua kỳ thú
>> An Đinh, Hương Giang Idol ngán ngẩm Trang Trần vì xấu tính, giả tạo?
>> Bắt gặp Hương Giang Idol bí mật hẹn hò với Criss Lai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.