Công Vinh 'trốn' đội tuyển đến tặng hoa cho Thủy Tiên

23/03/2016 09:08 GMT+7

Công Vinh bất ngờ xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim Vợ ơi… Em ở đâu? vào tối hôm qua (23.3) tại Hà Nội để chúc mừng bà xã Thủy Tiên.

Công Vinh bất ngờ xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim Vợ ơi… Em ở đâu? vào tối hôm qua (23.3) tại Hà Nội để chúc mừng bà xã Thủy Tiên.

Công Vinh khiến bà xã Thủy Tiên bất ngờ - Ảnh:GalaxyCông Vinh khiến bà xã Thủy Tiên bất ngờ - Ảnh:Galaxy

Khi bộ phim vừa kết thúc, Công Vinh bước vào phòng chiếu với bó hoa trên tay. Anh chia sẻ, do bận tập luyện cho buổi thi đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Đài Loan, sẽ diễn ra vào ngày 24.3 trên Sân vận động Mỹ Đình, nên không kịp đến xem phim. “Xin chúc mừng bà xã đã có trải nghiệm mới trong lĩnh vực mới. Ba xin chúc mẹ luôn thành công và được mọi người ủng hộ cho bộ phim này”, chàng cầu thủ nói với vợ đầy tình cảm.

Vo-oi
Từ trái sang: diễn viên Mạc Văn Khoa, Bình Minh, Thành Lộc và Thủy Tiên - Ảnh: Galaxy
Vợ ơi…Em ở đâu? là bộ phim đầu tiên Thủy Tiên đảm nhiệm 3 vai trò: nhà sản xuất, tác giả kịch bản và diễn viên. Phim do đạo diễn Trần Hà Sơn thực hiện, cùng sự tham gia của nghệ sĩ Thành Lộc, Bình Minh, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, các người đẹp Trương Chi Trúc Diễm, hoa hậu Việt Nam toàn cầu tại Mỹ Kiều Ngân…

Thành Lộc, Bình Minh và Mạc Văn Khoa đã có mặt trong buổi ra mắt bộ phim vào tối hôm qua tại Hà Nội. Huy Khánh do bận việc không tham dự được cùng đoàn làm phim.

Vo-oi
Cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Thủy Tiên trong buổi ra mắt phim - Ảnh: Galaxy
"Diễn cùng với Thủy Tiên làm tôi tim đập chân run. Tôi phải xin phép anh Công Vinh mới dám đóng với Tiên”, diễn viên Bình Minh đùa. Nghệ sĩ Thành Lộc nhớ Thủy Tiên dữ như “bà chằn”, yêu cầu mọi thứ từ diễn xuất, ánh sáng… phải đúng như ý. “Đây là bộ phim đầu tay nên cái gì cô ấy cũng lo lắng, cái gì cũng muốn làm cho thật tốt”, nghệ sĩ Thành Lộc nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.