Công Vinh tặng Thủy Tiên quả bóng vàng thật, ủng hộ vợ kinh doanh

24/12/2017 15:11 GMT+7

Cựu cầu thủ Công Vinh trong buổi tiệc mừng Thủy Tiên lấn sân kinh doanh đã cho biết sẵn sàng lùi một bước, là hậu phương để cho vợ tỏa sáng trong cương vị mới.

Trước câu hỏi tại sao lại mạo hiểm dùng vốn dành dụm trong 15 năm đi hát để mở công ty truyền thông, Thủy Tiên trong vai trò Tổng giám đốc cho biết: “Đối với đàn ông, việc đầu tư tiền bạc vào một công ty được xem là quyết định mạo hiểm thì với người phụ nữ, họ luôn tìm một hướng đi an toàn cho mình. Với tôi, việc thành lập công ty là sự kiện trọng đại nên tôi đã dành nhiều thời gian để xem xét, lên kế hoạch cụ thể cho sự phát triển của công ty trong tương lai”.
Với kinh nghiệm có được trong 15 năm hoạt động nghệ thuật kết hợp với kinh nghiệm 9 năm làm việc tại các công ty tài chính ở Mỹ của Phó Tổng giám đốc Phan Thị Thanh Hiếu, Thủy Tiên tin rằng hoạt động kinh doanh của cô sẽ sớm đi vào ổn định và phát triển vững mạnh.
Thủy Tiên tự tin với vị trí mới. ẢNH: NSCC
Tưởng chỉ làm truyền thông về lĩnh vực văn nghệ, nhưng Thủy Tiên cho biết công ty của cô chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh tế nhiều hơn, giúp các công ty mới định vị được thương hiệu. Hiện, công ty của Thủy Tiên đã nhận được lời mời hợp tác từ phía 3 doanh nghiệp và Đài Truyền hình Bà Rịa - Vũng Tàu. 
Thủy Tiên cũng cho biết dù làm kinh doanh nhưng cô vẫn sẽ đều đặn cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới của mình, chứ không giải nghệ, bỏ hát như mọi người đồn đoán.
Công Vinh cũng có mặt tại sự kiện này và chia sẻ: “Như người ta nói, đằng sau thành công của người đàn ông là một phụ nữ thì với tôi bây giờ, tôi muốn lùi lại đằng sau giúp Thủy Tiên hết sức, vì nhận ra vợ mình là một người rất mê sáng tạo và có đầu óc kinh doanh. Tôi nghĩ việc Thủy Tiên mở công ty sẽ không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình dù vợ có nhiều việc hơn, và chúng tôi vẫn dự tính năm 2010 sẽ sinh thêm em bé”.
Công Vinh có món quà bất ngờ tặng vợ. ẢNH: NSCC
Nam cầu thủ còn dành tặng vợ một món quà được anh chuẩn bị trước là một quả bóng được làm bằng vàng giống hệt như logo của công ty Thủy Tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.