Công Vinh tặng quà sinh nhật 'khủng' cho Thủy Tiên từ việc 'kinh doanh vốn tự có'

26/11/2019 15:39 GMT+7

Thủy Tiên vừa đăng tải đoạn clip tặng quà sinh nhật bằng cọc tiền 'khủng' từ Công Vinh trên trang cá nhân. Nhiều khán giả thích thú trước sự tình cảm và 'lầy lội' của cặp đôi.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thủy Tiên vừa chia sẻ video có tựa đề: "Thủy Tiên đập hộp quà sinh nhật handmade đầy mùi cà khịa của Công Vinh" khiến nhiều người hâm mộ tò mò. Theo đó, nữ ca sĩ viết: "Sáng tới 7-8 giờ tối không thèm một lời chúc mừng sinh nhật, không thấy quan tâm gì, nghĩ chắc quên luôn sinh nhật mình rồi, giận tím người. Xong cái mở cửa đưa hộp bánh trung thu năm ngoái. Ứa gan hông? Bởi, đừng tin lời đàn ông, thấy vậy mà không phải vậy. Vốn tự có đồ ha, handmade 100% đồ ha, quỹ đen đồ ha...".

Thủy Tiên "quạu" vì tưởng Công Vinh tặng bánh trung thu cho mình

Ảnh: Chụp màn hình

Mở đầu đoạn clip là hình ảnh Công Vinh thích thú chia sẻ đã chuẩn bị một món quà sinh nhật đặc biệt tặng bà xã và cô không hề hay biết. Sau đó, cựu cầu thủ từng khoác áo số 9 đội tuyển bóng đá Việt Nam cực kỳ hào hứng tiến vào phòng nơi Thủy Tiên đang trang điểm nhưng vợ chẳng mấy quan tâm. Thậm chí giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc còn khá bực bội khi chồng cố tình đùa dai, không đưa quà cho cô và nói "mở ra làm gì, biết bánh rồi còn bắt mở".
Trước thái độ thờ ơ của vợ, Công Vinh liên tục năn nỉ cô mở quà ra cùng lời thuyết phục: "Sinh nhật tặng bánh là đúng rồi còn gì, giờ mình không có tiền thì làm gì có quà. Thôi mở đi, biết đâu bất ngờ. Người ta bảo 30 chưa phải là Tết mà, đừng có xem thường chàng trai tháng 12. Đừng có xem thường, nhìn vậy chứ không phải vậy. Nhiều khi cũng phải có món quà bất ngờ tặng vợ". Sau khi được chồng năn nỉ năm lần bảy lượt thì nữ ca sĩ 34 tuổi này mới mở hộp quà ra. Ngay lập tức, Thủy Tiên đứng hình vì món quà bên trong là một bông hồng và cọc tiền tờ 500 ngàn đồng "siêu to khổng lồ".

Nữ ca sĩ ngỡ ngàng và cười lớn khi thấy món quà tự làm "khổng lồ" từ Công Vinh

Ảnh: Chụp màn hình

Thủy Tiên bật cười lớn và hỏi chồng: "Tiền ở đâu vậy?". Theo nữ ca sĩ chia sẻ, toàn bộ tiền của anh đều được cô giữ và Thủy Tiên tỏ ra hoài nghi khi Công Vinh có được số tiền lớn như vậy. Trước nghi vấn của vợ, danh thủ xứ Nghệ vẫn quyết “đùa dai” khi thừa nhận mình kiếm tiền từ việc “kinh doanh vốn tự có, đi làm thể thao ban ngày, tối đi làm thêm ca đêm” và “đàn ông lúc nào cũng sở hữu quỹ đen”… để thoái thác câu trả lời.
Dưới clip Thủy Tiên đăng tải, Công Vinh tiếp tục để lại bình luận: “Chàng trai tháng 12 xin chúc mừng sinh nhật cô gái tháng 11, mong cô gái có một đêm mất ngủ vì món quà handmade bằng vốn tự có của ba". 
Đoạn clip của vợ chồng nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ trước độ tình cảm của hai nghệ sĩ. Nhiều fan bày tỏ sự "ghen tị" với Thủy Tiên khi có một người chồng vừa tâm lý vừa hài hước như Công Vinh. Một tài khoản viết: "Em ngưỡng mộ anh chị quá cơ, chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc. Chúc chị Tiên một đời bình an, mãi mãi hạnh phúc và sớm sinh quý tử nhé". "Thủy Tiên hạnh phúc nhất rồi. Mình cũng muốn có một anh chồng bên ngoài hài hước, bên trong nhiều tiền giống anh Vinh vậy", một khán giả bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.