Công Vinh ‘mắng’ Thủy Tiên ‘lì như trâu’ khi vừa ra viện đã đi khảo sát hạn mặn

Thế Sang
Thế Sang
14/03/2020 20:48 GMT+7

Trên trang Facebook cá nhân, cựu cầu thủ Công Vinh đăng tải hình ảnh chăm sóc vợ ốm sau khi Thủy Tiên đi khảo sát hạn mặn ở miền Tây về và còn ‘mắng yêu‘ cô là 'tuổi trâu nên lì như trâu'.

Ngày 14.3, trên trang Facebook cá nhân của cựu cầu thủ Công Vinh bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chăm sóc nữ ca sĩ Thủy Tiên đang ốm khiến cư dân mạng trầm trồ khen ngợi. Trong những bức ảnh được đăng tải, Công Vinh cầm chén đút cho Thủy Tiên trong khi nữ ca sĩ thì nằm dài trên ghế và đắp một chiếc chăn hồng. Anh viết: "Bả mới mổ xong sáng đi cắt chỉ, chiều đi khảo sát miền Tây". Bài viết nhận được hơn 30 ngàn lượt thích và trên 400 bình luận. 
Cách đây 2 ngày, giọng ca Muộn màng đã kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp trên trang Facebook cá nhân quyên góp tiền mua máy lọc nước mặn giúp bà con miền Tây. Sau khi tự bỏ tiền túi 50 triệu ủng hộ trước và nhận được số tiền quyên góp hơn 4 tỉ đồng, cô đã đích thân xuống tận huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang để khảo sát mặc dù chồng có khuyên rằng cơ địa của cô không nên làm việc quá sức. Sau khi về tới nhà, giọng ca gốc Kiên Giang đã đổ bệnh.
Cư dân mạng bày tỏ cảm xúc trước sự ân cần chăm sóc vợ của Công Vinh: "Thật khâm phục những tấm lòng vàng, chúc gia đình anh chị luôn vui vẻ hạnh phúc, mang nhiều niềm vui đến cho mọi người", "Ngưỡng mộ và biết ơn tấm lòng của anh Vinh và chị Tiên, mau khỏe bệnh còn đi khảo sát chị nhé", "Cảm ơn vợ chồng bạn chung tay cùng bà con miền Tây...", "Thương chị! Anh hãy luôn yêu thương chăm sóc cho chị nha!", "Tội nghiệp chị tôi quá, chúc chị mau khỏe nha"...

Thủy Tiên phải truyền nước biển để hồi sức và tiếp tục cho chuyến hành trình khảo sát sắp tới ở Tiền Giang. Trước đó, cô đi khảo sát thực địa ở Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang

Ảnh: Facebook nhân vật

Công Vinh nói vợ 'lì như trâu'

Nhận thấy vợ là người quyết tâm thực hiện ước muốn giúp bà con miền Tây Nam bộ dù mới mổ xong, cầu thủ Công Vinh "mắng yêu" vợ: "Tình hình nghe nói nắng muốn nhập viện về bả ốm, bả nói truyền chai nước biển cho khỏe để mai mốt đi khảo sát lắp máy lọc nước tiếp 2 ngày liên tục! Bà này tuổi trâu nên lì như trâu luôn". Được biết, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã mổ trước đó và sau mới về cắt chỉ rồi đi khảo sát thực địa ở miền Tây. 

Người đẹp quê Kiên Giang đích thân xuống tận Tiền Giang để khảo sát, lắp đặt máy lọc nước mặn có giá lên đến 800 triệu đồng

Ảnh: Facebook nhân vật

Tính đến hiện tại, số tiền mà giọng ca Giấc mơ tuyết trắng quyên góp được giúp bà con miền Tây Nam bộ lên đến trên 6 tỉ đồng, đủ để thi công và lắp đặt nhiều máy lọc nước mặn, mang nước ngọt đến cho những hộ dân đang gồng mình trong đợt hạn mặn khốc liệt diễn ra ở Đồng bằng sông Cửu Long.
Liên hệ với Công Vinh, anh cho biết sau khi hồi phục, Thủy Tiên và anh sẽ tiếp tục xuống Tiền Giang để khảo sát. Dù bận rộn nhưng cặp uyên ương vẫn không ngại khó để mang nước ngọt đến cho các hộ dân miền Tây. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.