Công ty quản lý bác tin tài tử Haruma Miura để lại 'thư tuyệt mệnh'

Huệ Bình
Huệ Bình
23/07/2020 13:14 GMT+7

Tờ Minh báo (Hồng Kông) ngày 22.7 cho biết công ty quản lý của tài tử Nhật Bản Haruma Miura vừa lên tiếng bác thông tin nam diễn viên để lại thư tuyệt mệnh trước khi ra đi đột ngột.

Đám tang của tài tử Nhật Bản Haruma Miura được tổ chức lặng lẽ và bí mật chỉ sau 1 ngày anh qua đời, tức vào ngày 19.7. Vào thời điểm đó, công ty quản lý Amuse của Haruma Miura chính thức xác nhận thông tin Haruma Miura mất vào lúc 14 giờ 10 phút ngày 18.7  (giờ địa phương) tại bệnh viện Tokyo, Nhật Bản. Trong tang lễ của nam diễn viên, rất nhiều người thân, bạn bè của Haruma Miura đã tới nói lời tiễn biệt.
Công ty Amuse mới đây cũng bác thông tin mà nhiều phương tiện truyền thông loan tin trước đó rằng tìm thấy cuốn nhật ký của nam diễn viên sinh năm 1990 có dòng chữ viết “Tôi muốn chết”, được xem như bức thư tuyệt mệnh của Haruma Miura. Công ty quản lý Amuse đưa ra phản hồi được tờ Minh báo trích đăng: “Đúng là tại hiện trường có một cuốn nhật ký ghi lại cuộc sống hàng ngày của Haruma Miura. Tuy nhiên, quyển nhật ký không có bất cứ nội dung nào liên quan đến việc tự tử”. Trong khi đó, trang QQ dẫn lời của một nguồn tin tiết lộ nội dung liên quan đến chữ “chết” được ghi lại trong một đoạn như là bài thơ, đồng thời phủ nhận sự tồn tại thứ được coi là “thư tuyệt mệnh” của Haruma Miura.

Từng trầm mình trong rượu

Trong khi đó, một người Trung Quốc - từng là bạn cùng phòng của Haruma Miura khi tài tử học ở Anh, đã chia sẻ ảnh chụp màn hình tài khoản cá nhân của nam diễn viên cho thấy anh vẫn trực tuyến 5 giờ trước khi chết. Người này nghi ngờ: “Chuyện gì xảy ra nếu cái chết của Haruma không phải tự sát?”
Tại thời điểm được tìm thấy ở nhà vào ngày 18.7, nhịp tim của Haruma Miura vẫn còn đập nhưng khá yếu. Nhân viên y tế đã tiến hành CPR (kỹ thuật hồi sức tim phổi) cứu sống nam diễn viên nhưng anh không qua khỏi.

Nam diễn viên Haruma Miura dự buổi công chiếu ‘Attack on Titan’ (Đại chiến Titan) tháng 7.2015 ở Hollywood, Mỹ

Ảnh: AFP

Theo Chunichi Shimbun, Haruma Miura sinh ra trong gia đình đơn thân, được mẹ nuôi nấng từ nhỏ. Mẹ và cha dượng tái hôn khi anh học cấp hai. Mẹ của Miura Haruma bỏ nhà ra đi cách đây 3 năm, còn cha dượng cũng chuyển khỏi nhà sau đó. Theo một nguồn tin trong ngành giải trí, Haruma Miura có nhiều mối bận tâm về gia đình trong một thời gian dài. “Mẹ nam diễn viên thường xin tiền và anh cũng mệt mỏi với công việc trong ngành giải trí”, nguồn tin này chia sẻ. Nguồn tin cho biết thêm rằng Haruma Miura có ý nghĩ bỏ nghiệp diễn vài năm trước và trong 2 năm trở lại đây, nam diễn viên uống rượu ngày càng nhiều.
Haruma Miura sinh năm 1990, xuất hiện lần đầu với tư cách là một diễn viên nhí vào năm 1997, trong loạt phim truyền hình Agri của Đài NHK. Nam diễn viên từng giành giải diễn viên mới triển vọng của Giải thưởng Điện ảnh hàn lâm Nhật Bản cho vai diễn trong bộ phim Koizora (Sky of Love hay Bầu trời tình yêu) vào năm 2007. Nhờ sự thành công của Koizora, anh trở thành sao hạng A của nước này và được mời đóng nhiều phim "bom tấn", bao gồm Kimi ni todoke, Last Cinderella, Attack on titan, Bloody monday, Gokusen 3... Nam tài tử không những nổi tiếng ở quê hương mà còn vang danh khắp châu Á và có một lượng fan lớn ở Việt Nam.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.