Công ty đồng quản lý tài sản Britney Spears không muốn dính líu đến nữ ca sĩ

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
02/07/2021 11:22 GMT+7

Công ty quản lý tài sản Bessemer Trust, từng được coi là đồng bảo quản tài sản của Britney Spears , hôm 1.7 đã yêu cầu tòa án Los Angeles (Mỹ) cho rút khỏi vụ kiện sau lời khai của siêu sao nhạc pop, theo Reuters.

Britney Spears (40 tuổi) nói với tòa án vào tuần trước rằng cô cảm thấy thỏa thuận pháp lý được đưa ra vào năm 2008 là lạm dụng. Chủ nhân ca khúc Baby One More Time cho biết cô bị ép uống thuốc trị trầm cảm lithium trái với ý muốn và từng bị ngăn cản việc kết hôn, không cho tháo vòng tránh thai để sinh con.
Năm 2020, công ty Bessemer Trust được Thẩm phán Brenda Penny của tòa án tối cao Los Angeles chấp thuận bổ sung vào vai trò đồng bảo quản tài sản khoảng 60 triệu USD của Britney Spears cùng với cha cô -  ông Jamie Spears sau vụ tranh chấp quyền giám hộ giữa nữ ca sĩ và cha ruột vào năm 2019. Bà Jodi Montgomery - một người giám hộ chuyên nghiệp, được tòa trao quyền quản lý, giám sát các quyết định liên quan đến cuộc sống cá nhân và điều trị y tế cho Britney Spears.

Bà Jodi Montgomery

ẢNH: TMZ

Công ty tài chính cho biết họ không hề thực hiện bất kỳ bước nào liên quan đến tài sản của Britney Spears, hoặc nhận bất kỳ khoản phí nào vì họ đang chờ các tài liệu bổ sung của tòa án. Trong đơn gửi lên tòa án vào hôm 1.7, công ty Bessemer Trust yêu cầu thẩm phán chấp thuận đơn rút khỏi vụ kiện với lý do "hoàn cảnh thay đổi", bao gồm "thực tế là người giám hộ đã tuyên bố tổn hại không thể khắc phục được đối với lợi ích của nữ ca sĩ".
Năm ngoái, Britney Spears bắt đầu quá trình pháp lý để cố gắng loại bỏ cha cô, ông Jamie Spears, khỏi bất kỳ vai trò nào trong các công việc quản lý, kinh doanh khối tài sản của cô. Thẩm phán đã bác bỏ yêu cầu đó.
Jamie Spears được bổ nhiệm làm người giám hộ con gái mình vào năm 2008 sau khi cô phải nhập viện điều trị tâm thần do ly dị. Quyền giám hộ trở thành chủ đề của một chiến dịch do người hâm mộ khởi xướng với hashtag #FreeBritney trên mạng xã hội, kêu gọi xóa bỏ quyền này với Britney Spears. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.