Công ty bác tin Phạm Băng Băng ‘cắm sừng’ Lý Thần, đang mang thai con đại gia

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/06/2019 13:24 GMT+7

Theo Sina hôm 28.6, sau khi Phạm Băng Băng - Lý Thần chia tay, nhiều tin đồn về cặp sao đồng loạt xuất hiện. Thậm chí, có người còn tung 'bằng chứng' tố mỹ nhân họ Phạm đang mang thai nhưng cha đứa trẻ không phải tình cũ.

Theo thông tin từ truyền thông Hoa ngữ, một tài khoản khá nổi tiếng trên mạng xã hội xứ Trung vừa tung loạt ảnh chụp màn hình các cuộc trò chuyện trong nhóm kín lên mạng xã hội đồng thời tiết lộ Phạm Băng Băng đã lừa đối Lý Thần để cặp kè đại gia rồi mang thai. Người này khẳng định đây chính là nguyên nhân khiến tài tử sinh năm 1978 không thể tiếp tục gắn bó với bạn gái dẫn đến chuyện cả hai chia tay.

Một trong số những "bằng chứng đắt giá" được tung ra là đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Phạm Băng Băng lấm lét đi ra ngoài với vòng hai to bất thường. Khoảnh khắc này khiến nhiều người tin chắc nữ diễn viên đang mang thai

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Vị đại gia mang danh “kẻ thứ ba” xen vào cuộc tình của Phạm Băng Băng - Lý Thần được cho là Ngô Thiết Quân, Chủ tịch tập đoàn Nam Kinh Đắc Cơ. Theo thông tin từ nhóm chat kín trên mạng xã hội, hơn hai tháng qua, mỹ nhân phim Lạc lối ở Bắc Kinh ở nhà của người tình, trong một lần ra ngoài vô tình bị camera gần đó ghi lại. Ban đầu, khi Lý Thần biết chuyện, tài tử này đã nhắm mắt làm ngơ, đến khi không thể chịu đựng thêm, cả hai quyết định chia tay êm đẹp. Thậm chí, những người này còn khẳng định Phạm Băng Băng đã kết hôn với doanh nhân họ Ngô và đang mang thai. Bên cạnh những thông tin trên, nhóm cư dân mạng còn đưa ra nhiều hình ảnh chứng minh Phạm Băng Băng thực sự đang trong giai đoạn bầu bí.

Sau khi tin đồn này lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, tài khoản chính thức của cộng đồng người hâm mộ Phạm Băng Băng đã đưa ra hàng loạt hình ảnh, thông tin so sánh, đối chiếu nhằm chứng minh thần tượng hiện không mang thai. Bên cạnh đó, fan của minh tinh họ Phạm khẳng định Ngô Thiết Quân không phải tình mới của cô.

Phía Phạm Băng Băng đáp lại tin đồn bằng thông báo chính thức nêu rõ sẽ có biện pháp mạnh tay để dập tắt những lời đồn không đúng sự thật

ẢNH: INSTAGRAM NV

Studios của nữ diễn viên phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ cũng nhanh chóng có động thái đáp trả những thông tin chưa được kiểm chứng. Theo đó, công ty đại diện của Phạm Gia khẳng định cô và Lý Thần chia tay trong êm đẹp. Đơn vị này cũng đã ủy thác cho một công ty luật xử lý những tin đồn thất thiệt trên mạng và nhấn mạnh rằng tất cả những lời đồn đoán đang được lan truyền trên mạng xã hội (bao gồm chuyện Phạm Băng Băng đang có thai) đều là bịa đặt.

Phía người đẹp gốc Thanh Đảo khẳng định họ sẽ có động thái pháp lý mạnh tay đối với những trường hợp tiếp tục đăng tải, lan truyền tin tức không đúng đắn. Sutidos của nữ diễn viên cũng yêu cầu các tài khoản đưa tin sai lệch phải xóa bài đăng và công khai xin lỗi nhân vật chính cũng như bồi thường thiệt hại cho hành vi sai trái.

Trước đó, tối 27.6, Phạm Băng Băng - Lý Thần khiến truyền thông Hoa ngữ “bùng nổ” khi tuyên bố chia tay sau bốn năm gắn bó. Dẫu quyết định đường ai nấy đi, cả hai vẫn dành những lời có cánh cho đối phương và khẳng định sẽ mãi là bạn bè. Thông tin chia tay của cặp sao quyền lực nhất nhì làng giải trí xứ Trung không khiến quá nhiều người ngạc nhiên bởi họ từng vướng không ít tin đồn rạn nứt trong quá khứ. Dẫu vậy, câu chuyện về hai diễn viên này vẫn được công chúng bàn tán rôm rả, cùng với đó là sự xuất hiện của hàng loạt tin đồn không hay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.