Công Trí mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

P.C.Tùng
P.C.Tùng
07/11/2020 07:10 GMT+7

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí sẽ đảm nhận vai trò mở màn sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm: Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2020, diễn ra từ ngày 3 - 6.12 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

Theo đó, Công Trí sẽ ra mắt bộ sưu tập mới nhất của mình với hai tông màu chủ đạo của các thiết kế lần này là trắng và xanh dương. Anh cho biết hiện đã hoàn thành hơn một nửa bộ sưu tập để ra mắt vào đêm đầu tiên 3.12. Nguyễn Công Trí được biết đến là nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam nhờ những thành tựu không chỉ trong nước mà còn trên thế giới.
Chính thức “trình làng” từ năm 2014 và đã đi qua 10 lần tổ chức thành công, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đã khẳng định được vị trí là sự kiện thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại. Với sự tham gia của không chỉ những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam như Nguyễn Công Trí, Thủy Nguyễn, Adrian Anh Tuấn... mà còn có sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam chính là cầu nối đưa thời trang Việt Nam và thế giới đến gần nhau hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.