Công Trí bật khóc khi nhận danh hiệu ‘Tài năng thiết kế’

06/07/2014 16:08 GMT+7

(iHay) Nguyễn Công Trí vinh dự được Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á trao tặng danh hiệu này.

(iHay) Trong sự kiện họp báo công bố về Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2014 diễn ra vào sáng 6.7, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí vinh dự được Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á trao tặng danh hiệu Tài năng thiết kế.

>> Tùng Leo mắc bệnh thủy đậu, Nguyễn Công Trí làm cố vấn Project Runway
>> Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài hóa 'nàng thơ' của Công Trí

 
Nguyễn Công Trí nhận danh hiệu Tài năng thiết kế

Trước sự chứng kiến của hàng trăm phóng viên báo đài của Việt Nam và một số quốc gia trong khu vực, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí đã được bà Emily Hwang - Phó Chủ tịch Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á công nhận danh hiệu Tài năng thiết kế - Couturier Extraordinaire.

Cần trên tay tấm bằng chứng nhận danh giá, cùng sự ủng hộ của nhiều tên tuổi hàng đầu của làng thời trang cao cấp khu vực như Tiến sĩ Frank Cintamani - Chủ tịch của FIDé Fashion Weeks, bà Lê Thị Quỳnh Trang - Thành viên cao cấp tại Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á và nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong nước, Nguyễn Công Trí không khỏi xúc động.

Là người Việt Nam đầu tiên nhận danh hiệu này, anh chia sẻ: “Nhận được danh hiệu và sự công nhận này của Hiệp hội, tôi cảm thấy như được về lại “mái nhà” của mình, sau thời gian dài gần như một mình bôn ba theo đuổi con đường thời trang cao cấp trong nước”.


Anh xúc động chia sẻ về vinh dự của mình khi được công nhận cho những tìm tòi, đóng góp trong định hướng thời trang cao cấp


Nhà thiết kế trao tặng bà Emily Hwang một mẫu trang phục của mình

 

 

 

 

 
Một số mẫu thiết kế mới của Nguyễn Công Trí đồng thời được giới thiệu trong sự kiện

Cũng trong sự kiện này, bà Lê Thị Quỳnh Trang và ông Frank Cintamani đã ký kết thỏa thuận phối hợp tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2014 vào đầu tháng 12 tới.

Theo đó, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2014 được tổ chức tại TP.HCM sẽ là nơi quy tụ của những tài năng hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thời trang tại Việt Nam cũng như của châu Á và trên toàn thế giới.

Bên cạnh đội ngũ của Multimedia JSC từng thực hiện thành công các chương trình Vietnam’s Next Top Model, Project Runway…, loạt sự kiện này còn được “nhào nặn” bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ FIDé Fashion Weeks.

Đây là đơn vị đã đứng ra tổ chức rất nhiều tuần lễ thời trang lớn và đầu tiên tại châu Á như Men’s Fashion Week - Tuần lễ thời trang dành cho nam giới đầu tiên tại châu Á; Tuần lễ thời trang cao cấp Pháp French Couture Week, Tuần lễ thời trang cao cấp châu Á Asian Couture Week

Ngoài ra, chương trình còn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á Asian Couture Federation, nhằm thúc đẩy và nuôi dưỡng những tài năng sáng tạo đặc biệt trong khu vực nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Tùng Leo mắc bệnh thủy đậu, Nguyễn Công Trí làm cố vấn Project Runway
>> Xuân Lan dạy catwalk trước thềm chung kết Project Runway
>> Project Runway Vietnam 2014: Lộ diện 3 thí sinh được đi Paris
>> Xôn xao nghi án yêu đồng giới tại Project Runway

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.