Công Phượng được 'Quỳnh búp bê', Hương Tràm 'tỏ tình'

07/12/2018 12:48 GMT+7

Sau khi ghi bàn thắng vào lưới đội tuyển Philippines, Công Phượng được nhiều nghệ sĩ 'bày tỏ tình cảm', trong đó có Hương Tràm và Phương Oanh.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines kết thúc với chiến thắng thuộc về đội tuyển nước nhà. Thành tích này giúp Việt Nam bước vào chung kết sau 10 năm chờ đợi. Ngay sau trận đấu, Công Phượng và Quang Hải trở thành hai cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi lập công, ấn định tỉ số 2-1.
Trước khi trận đấu quan trọng diễn ra, ca sĩ Hương Tràm bất ngờ tiết lộ cô đã viết thư tay và nhờ người chuyển đến cho Công Phượng. Giọng ca Duyên mình lỡ cho biết cô rất yêu mến cầu thủ mang áo số 14 vì cả hai cùng là người Nghệ An. Tuy nhiên, quán quân Giọng hát Việt 2012 khẳng định tình cảm dành cho anh chỉ là sự mến mộ chứ không có ý định tiến xa hơn.
Hương Tràm viết thư gửi Công Phượng sau trận Việt Nam - Philippines
Phương Oanh chia sẻ ảnh hài hước trên trang cá nhân Ảnh: FBNV
Trong khi đó, “Quỳnh búp bê” Phương Oanh nhắng nhít chụp ảnh cùng màn hình tivi đang phát sóng trận đấu và chia sẻ: “Lần đầu tiên trong đời xem một trận bóng đá đúng nghĩa. Còn cố tình mặc bộ đồ màu đỏ để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà. Các em chạy trên sân còn chị chạy tại chỗ để thả tim cho các em mà cũng toát cả mồ hội hột đây này. Lần đầu bị mê trai. Việt Nam vô địch”.
Văn Mai Hương cũng không ngại “thả thính” chàng tiền đạo xứ Nghệ trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: “Phi vỡ trận rồi. Love you Công Phượng ơi”. Thậm chí, giọng ca Nếu như anh đến còn bày tỏ sự tiếc nuối khi không có ảnh chụp cùng nam cầu thủ.
Ngoài ra, nhiều sao Việt cũng bày tỏ niềm tự hào trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. MC Trần Quang Minh, Hoàng Bách, H’Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh… tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ vô địch năm nay.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My có mặt trên khán đài để cổ vũ cho các cầu thủ. Sau chiến thắng của đội tuyển, người đẹp đã cùng bạn bè xuống phố để ăn mừng Ảnh: FVNV
Hạnh phúc sau chiến thắng của đội tuyển quốc gia, rất nhiều nghệ sĩ như: MC Nguyên Khang, diễn viên Thúy Ngân, Á hậu Huyền My, MC Thành Trung... cũng ra đường "đi bão" chúc mừng thành tích của thầy trò HLV Park Hang Seo. “Thật là đã quá đã quá. Dòng người đổ ra quận 1 ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Em cũng đi bão, kèn trống tưng bừng. Việt Nam hôm nay đá hay quá, thể lực dẻo dai, kỹ thuật điêu luyện, tinh thần phấn chấn. Yêu quá Việt Nam ơi”, MC Nguyên Khang viết. Nam MC còn cho biết càng về khuya đường phố Sài Gòn càng đông đúc.
Diễn viên Thúy Ngân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Nguyễn Văn Chung thì kéo nhau xuống đường "đi bão" cùng cổ động viên bằng xe máy. Người đẹp nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018 Nguyễn Thúc Thùy Tiên thì chia sẻ khoảnh khắc "đi bão" bằng Grap Bike để hòa chung không khí ăn mừng chiến thắng với các cổ động viên. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ đầy phấn khích: “Còn gì vui hơn đêm nay, khi chú chủ quán cơm cho em nghỉ một ngày để "đi bão". "Bão" thôi mọi người ơi. Việt Nam vô địch”.
Dù đang ở Trung Quốc và tất bật với Miss World 2018 nhưng Trần Tiểu Vy cũng không quên gửi lời chúc mừng đến chiến thắng của đội tuyển nước nhà Ảnh: FBNV
Nữ diễn viên Jun Vũ không thể đón được xe sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Trên Instagram, cô chia sẻ hình ảnh cờ đỏ sao vàng và nhấn mạnh: "Việt Nam vô địch". 
Chia sẻ từ Trung Quốc, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy mừng vui: “Tiểu Vy ơi, thắng rồi là có thật. Giờ này ở Việt Nam chắc náo nhiệt lắm phải không ạ? Một mình Vy vẫn ăn mừng đây. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Tự hào quá Việt Nam ơi”.
Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 Trần Thu Ngân cũng bế bồng con trai “bão” cùng đội tuyển. Diễn viên Dương Cẩm Lynh trước đó đã dự đoán trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines sẽ có tỉ số 2-1. Kết thúc trận đấu, người đẹp vui mừng chia sẻ: “Vui nhất là đoán đúng được tỉ số, lần đầu tiên trong đời đoán đúng chính xác đến vậy, chúc mừng đội tuyển Việt Nam”. 
Sau trận đấu với đội tuyển Việt Nam, MC Hoàng Bách cũng đã có những chia sẻ khá dài trên mạng xã hội. Anh tỏ ra vui mừng trước ý thức của các cổ động viên Việt Nam khi họ biết xếp hàng vào cổng, không chen lấn và có những ứng xử rất văn minh.
Bên cạnh các nghệ sĩ, hội bạn gái các cầu thủ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng cũng cùng xuống phố “đón bão” cùng người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.