Công nương Meghan Markle mang thai con đầu lòng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
16/10/2018 10:01 GMT+7

Ngày 15.10, trang Twitter chính thức của Cung điện Kensington đã truyền đi tin tức vợ chồng hoàng tử Harry sẽ chuẩn bị đón em bé đầu tiên vào mùa xuân năm 2019.

Cụ thể, thông báo này cho biết: “Công tước và nữ Công tước xứ Sussex rất vui mừng khi thông báo rằng nữ Công tước xứ Sussex dự kiến sẽ hạ sinh em bé vào mùa xuân năm 2019. Gia đình Hoàng gia rất cảm ơn sự ủng hộ của mọi người trên toàn thế giới kể từ khi cặp đôi tổ chức đám cưới hồi tháng 5 đến nay. Chúng tôi rất vui mừng chia sẻ tin vui này đến công chúng”. Thông tin trên nhanh chóng được nhiều trang báo lớn nhỏ của Anh đăng tải trong suốt nhiều giờ qua.
Tin vui của Hoàng tử Harry và công nương Maghan Markle được công bố chỉ vài giờ sau khi hai vợ chồng Hoàng gia đáp xuống thành phố Sydney mở đầu cho chuyến công du đến nước Úc kéo dài 16 ngày. Hiện vẫn chưa rõ cựu diễn viên người Mỹ đang ở tháng thứ mấy của thai kỳ. Tuy nhiên, Hoàng gia Anh cũng chỉ vừa nhận được tin vui trước công chúng vài ngày. Theo nguồn tin của tờ Mirror, nàng dâu sinh năm 1981 đã thông báo tình trạng mang thai của mình cho Nữ hoàng Elizabeth II và các thành viên khác trong dòng tộc tại hôn lễ của Công chúa Eugenie hôm 12.10.
Công nương Meghan Markle mang thai con đầu lòng1
Lối ăn mặc của cựu ngôi sao Hollywood tại đám cưới của Công chúa Eugenie dấy lên tin đồn mang thai Ảnh: Getty Images
Công nương Meghan Markle mang thai con đầu lòng2
Vợ chồng Hoàng tử Harry vừa bắt đầu chuyến thăm nước Úc trong tâm trạng vui vẻ, đập tan tin đồn cãi vã trước đó Ảnh: Getty Images
Cũng trong ngày diễn ra đám cưới cháu nội thứ 6 của Nữ hoàng Anh, Công nương Meghan đã trở thành nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội nước này. Nguyên do là vì cách ăn mặc kín đáo với chiếc váy dáng rộng che bụng thay vì những chiếc váy tôn dáng ưa thích của cô. Dấu hiệu này khiến cộng đồng mạng nước Anh khẳng định vợ của Hoàng tử Harry đang mang thai. Thậm chí, khi có thông báo chính thức từ Hoàng gia, nhiều người đã không quá ngạc nhiên bởi chúng trùng khớp với những gì mà họ từng suy đoán.
[VIDEO] Đám cưới xong, Công nương Meghan Markle vào top ảnh hưởng nhất thế giới
BBC cho biết việc sinh con là một trong những dự định được cô dâu Hoàng gia này ưu tiên từ lâu. Trong một cuộc phỏng vấn cách đây hai năm, sao phim Suits đã từng chia sẻ rằng bản thân cô không thể chờ đợi thêm để bắt đầu một gia đình ấm cúng. Cũng trong một cuộc trò truyện hồi tháng 5.2018, Meghan Markle đã từng bày tỏ quyết tâm rằng mình sẽ sớm mang thai.
Trước thềm đám cưới hôm 19.5 vừa qua, Hoàng tử Harry cũng từng úp mở về dự định sớm có con với vợ sắp cưới. “Tôi hi vọng rằng cả hai sẽ bắt đầu với một gia đình đúng nghĩa trong tương lai gần”, Hoàng tử Anh cho hay. Chỉ vài tháng sau phát biểu của chồng, công nương Meghan đã từng nửa đùa nửa thật nói rằng cả hai sẽ phải bắt đầu sắm những vật dụng cần thiết cho em bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.