Công nương Meghan Markle đã chuẩn bị đón con trai đầu lòng như thế nào?

07/05/2019 09:10 GMT+7

Sau nhiều ngày 'mất tích' trước truyền thông, công nương Meghan Markle đã sinh bé trai 'mẹ tròn con vuông'. Em bé đứng thứ bảy trong danh sách thừa kế ngôi vị Hoàng gia đồng thời là chắt thứ tám của Nữ hoàng Elizabeth II.

Theo thông tin từ cung điện Buckingham, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã chào đón đứa con đầu lòng vào sáng sớm 6.5, nặng gần 3,3kg. Ngoài ra, trang này còn cho biết ngôi sao phim Remember Me đã có một ca sinh nở “mẹ tròn con vuông”. Nhân dịp đặc biệt này, cặp đôi Hoàng gia cũng gửi lời cảm ơn đến công chúng vì sự quan tâm và hỗ trợ họ trong suốt quãng thời gian qua.
Thông tin cậu bé Hoàng gia ra đời được đăng tải trên Instagram Ảnh: Chụp màn hình
 
Sau thời gian ngắn đăng tải, bài viết đã thu về gần 1 triệu lượt yêu thích cùng hàng ngàn bình luận chúc mừng từ người hâm mộ. Chia sẻ với Good Morning America, ông bố một con bày tỏ sự vui mừng: “Như bất kỳ bậc phụ huynh nào, tôi cảm thấy vô cùng sung sướng khi chứng kiến con mình chào đời”. Công tước xứ Sussex cho biết anh vô cùng tự hào về vợ mình cũng như trân trọng khoảng thời gian mang nặng đẻ đau của nữ diễn viên. Con trai út của Công nương Diana còn chia sẻ với báo giới: “Tôi hi vọng mẹ mình có thể thấy được khoảnh khắc này với đôi mắt ngấn lệ và cảm thấy vô cùng tự hào về những gì chúng tôi đã gầy dựng nên. Tôi chắc chắn rằng bà đã rất mong muốn tôi có con và được trở thành bà nội một lần nữa”.
[VIDEO] "Em bé hoàng gia" sẽ tiếp bước gia đình, theo đuổi công bằng xã hội?
Ngoài ra, phía Hoàng gia Anh cũng cho biết Nữ hoàng Elizabeth cùng các thành viên Hoàng tộc tỏ ra rất vui mừng khi hay tin con trai đầu lòng của cặp đôi được hâm mộ bậc nhất nước Anh ra đời. Trước đó, bà từng hài hước chia sẻ với báo giới: “Đây được xem là một năm bận rộn với gia đình tôi với hai hôn lễ và hai nhóc tì cùng một em bé khác cũng sớm chào đời. Điều này khiến cho một bà cố như tôi cũng phải tất bật theo”.
Dinh thự Frogmore Cottage là nơi xây dựng tổ ấm của vợ chồng Hoàng tử Harry Ảnh: Twitter
Đại diện phía gia đình, bà Doria Ragland vô cùng thận trọng khi luôn túc trực bên con gái trước lúc chuyển dạ. Được biết, mẹ của Meghan Markle đã bay tới Vương quốc Anh từ 2 tuần trước. Trước đó, bà Doria Ragland đã tham gia một khóa học về chăm sóc trẻ sơ sinh cũng như các bài tập dành cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, nhiều người hâm mộ rất ngưỡng mộ về tình cảm của hai mẹ con công tước xứ Sussex. Chia sẻ với truyền thông, mẹ của ngôi sao 37 tuổi cho biết bà sẽ tự tay nấu ăn và chăm sóc hai mẹ con cô cũng như lên kế hoạch giúp con gái lấy lại vóc dáng sau sinh. Bên cạnh đó, một số nguồn tin cho hay mẹ của nữ diễn viên sẽ không trở lại Los Angeles (Mỹ) cho đến khi mọi thứ ổn thỏa.
[VIDEO] Ti ngậm mạ vàng cho "em bé hoàng gia" Anh
Theo tờ Vanity Fair, cặp đôi Hoàng gia đã tuyển hẳn một đội ngũ nhân viên tại dinh thự Frogmore Cottage, cách London 20km, nơi hai vợ chồng đã lên kế hoạch cải tạo để đón con đầu lòng từ nhiều tháng trước. Tuy nhiên, nguồn tin từ phía Hoàng tử Harry tiết lộ thêm: “Ở đó sẽ không có đầu bếp, phục vụ… Hai vợ chồng trẻ muốn tự làm mọi thứ và không bị bao vây bởi mọi người. Tuy nhiên, đội ngũ nhân viên túc trực sẽ luôn hỗ trợ khi cần. Bộ đôi xứ Sussex còn dự định thuê hẳn một nam bảo mẫu cho con cưng.
Bà Doria Ragland luôn song hành cùng con gái trong các thời khắc quan trọng Ảnh: Reuters
Chia sẻ với tờ Mirror, một nguồn tin thân cận cho biết Meghan Markle muốn tuyển một bảo mẫu người Mỹ hơn là người Anh để cảm thấy sự gần gũi về văn hóa. Ngoài ra, con dâu của Công nương Diana mong muốn người ứng tuyển phải là nam giới. Quyết định kỳ lạ này được cặp đôi giải thích rằng họ muốn khám phá khả năng của một bảo mẫu nam. Được biết, thù lao cho công việc này lên tới 70.000 bảng Anh (khoảng 90.000 USD) mỗi năm, tùy theo kinh nghiệm.
Dự kiến, lễ rửa tội cho em bé sẽ được tổ chức tại Nhà nguyện St. George, nơi Hoàng tử và vợ đã kết hôn cách đây chưa đầy một năm. Cặp đôi dường như đã bàn bạc về vị trí cha mẹ đỡ đầu cho con trai. Trong đó, Công chúa Eugenie và Zara Philips, cháu ngoại Nữ hoàng Elizabeth được cho là những cái tên đứng đầu danh sách.
[VIDEO] Ngựa gỗ bập bênh của các "quí tộc bé" Hoàng gia Anh đến từ đâu?
Hiện tên của em bé chưa được công bố. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ đã ưu ái gọi quý tử Anh quốc bằng cái tên thân mật “Baby Sussex”. Cậu bé này được dự đoán sẽ trở thành một trong những em bé Hoàng gia đi du lịch nhiều nhất trên thế giới khi bố mẹ đã lên hàng loạt kế hoạch chu du châu Phi cũng như các nước châu Âu trong thời gian tới.
Hiện thành viên mới của Hoàng gia Anh sẽ đứng vị trí thứ 7 trong danh sách thừa kế ngai vàng nước Anh, sau thái tử Charles, công tước William, công tước Harry và các con của William là George, Louis và Charlotte. Tuy nhiên, đứa bé sẽ không được coi là Hoàng tử cho tới khi Nữ hoàng Anh Elizabeth II ban sắc lệnh công nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.