Công nương Kate Middleton tạo xu hướng mang khẩu trang vải in hoa

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
11/08/2020 15:27 GMT+7

Công nương Kate Middleton xuất hiện trước công chúng tuần qua trong áo đầm trắng, mang khẩu trang vải in hoa lập tức gây “sốt”, tạo ra xu hướng thời trang, được nhiều người hưởng ứng.

Vợ Hoàng tử William luôn là biểu tượng thời trang tại xứ sương mù. Những mẫu trang phục được Kate Middleton chọn mặc khi xuất hiện trước công chúng luôn nhanh chóng cháy hàng. Lần xuất hiện này với váy trắng tinh khôi, tinh giản chi tiết cùng chiếc khẩu trang vải in hoa thời thượng, Nữ Công tước xứ Cambridge (Anh) Kate Middleton (38 tuổi) lại càng sành điệu và nổi bật, theo nhận định của tạp chí People.

Khẩu trang vải in hoa Công nương Kate Middleton sử dụng có giá 15 bảng Anh (khoảng 430.000 đồng)

ẢNH: PEOPLE

Theo thống kế của công ty tổng hợp dữ liệu Lyst, trong vòng chưa đến 24 giờ, các mẫu khẩu trang vải hoa được tìm mua tăng đến 185%, chứng tỏ mức độ ảnh hưởng của Kate Middleton trong việc định hướng thời trang vơi công chúng là rất lớn.

Công nương Kate Middleton xuất hiện trước công chúng tuần qua trong áo đầm trắng, mang khẩu trang vải in hoa

ẢNH: PEOPLE

Dù việc đeo khẩu trang là điều bắt buộc khi xuất hiện ở nơi công cộng khi dịch Covid-19 đang hoành hành, nhưng nhiều người không khỏi dành lời khen ngợi cho sự khéo léo trong phong cách ăn mặc của con-cháu dâu trưởng Hoàng gia Anh. Nhiều chị em còn xuýt xoa cho rằng nữ Công tước xứ Cambridge quả là biết bắt kịp xu hướng thời trang. Thay vì sử dụng khẩu trang đơn giản, nhiều chị em trong đó co Kate Middleton bắt đầu "lăng xê" loạt kiểu dáng, họa tiết thời thượng để khi đeo khẩu trang cũng phải đẹp và duyên.

Hoàng tử William và vợ mang khẩu trang trong mùa dịch Covid-19

ẢNH: AFP

Kate Middleton không phải là người nổi tiếng ưa chuộng mốt khẩu trang vải hoa. Ngôi sao điện ảnh Mỹ Katie Holmes cũng rất thích mẫu khẩu trang này và thường xuyên sử dụng chúng trong mùa dịch Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.