Công nương Kate Middleton chia sẻ 100 bức ảnh về đại dịch Covid-19

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
15/09/2020 06:14 GMT+7

Nữ công tước xứ Cambridge - Kate Middleton vừa chia sẻ 100 bức ảnh đẹp nhất của dự án Hold Still, chụp người dân trong cơn đại dịch Covid-19 , theo People.

Dự án Hold Still do Kate Middleton và National Portrait Gallery (Phòng Trưng bày chân dung quốc gia) khởi xướng kêu gọi mọi người dân trên khắp nước Anh gửi ảnh tập trung vào 3 chủ đề: Người trợ giúp và những anh hùng, Bình thường mới của bạn Hành động tử tế. Những bức ảnh được chụp trong thời gian giãn cách xã hội do dịch bệnh. 100 bức ảnh chọn sau cùng này được trưng bày trực tuyến vào ngày 14.9. Một số ảnh sẽ trình chiếu tại các thị trấn và thành phố trên khắp Vương quốc Anh trong những tháng tới.
Công nương Kate Middleton chia sẻ 100 bức ảnh về đại dịch Covid-191

Những người hùng thầm lặng

ẢNH: GLENN DENE

Nữ hoàng Elizabeth II đã được cho xem một số bức ảnh vào tháng trước. Bà gửi thông điệp chúc mừng, đánh dấu sự ra mắt của triển lãm ảnh kỹ thuật số trực tuyến: “Thật vui khi tôi có cơ hội xem qua một số ảnh trong số 100 bức ảnh cuối cùng của dự án Hold Still. Nữ công tước xứ Cambridge và tôi đã được truyền cảm hứng để xem những bức ảnh ghi lại sự kiên cường của người dân Anh như thế nào trong thời điểm đầy thử thách như vậy. Nữ công tước xứ Cambridge và tôi gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, lời chúc mừng đến tất cả những người đã gửi ảnh cho dự án”.
Hơn 31.000 người gửi ảnh tham gia dự án. Nhiều góc máy cho thấy bệnh nhân bật khóc khi nhiễm SARS-CoV-2, những người hùng mặc áo blouse trắng, xem đám tang người thân qua đời vì Covid-19 qua mạng, nhân viên chăm sóc y tế kiệt sức trong trang phục bảo hộ...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.