Cộng đồng mạng nói gì khi 'thánh sún' Ngân Thảo thắng tiếp 150 triệu ‘Thách thức danh hài’?

09/01/2020 16:31 GMT+7

Chiến thắng của Ngân Thảo trong gala Thách thức danh hài nhận được sự đồng tình của khán giả. Nhiều người cho rằng cô là một trong những thí sinh xứng đáng bởi sự duyên dáng và hài hước.

Tối 8.1, thí sinh Ngân Thảo xuất sắc vượt qua 5 vòng thi để giành giải thưởng 150 triệu đồng trong đêm gala Thách thức danh hài. Được biết trước đó, nữ thí sinh cũng là gương mặt đầu tiên của mùa 6 chinh phục Trấn Thành - Trường Giang và giành giải thưởng cao nhất. Nói về chiến thắng của bản thân, “thánh sún” nức nở xúc động. Cô cho biết từng rất mệt mỏi vì những áp lực từ cuộc thi nhưng cuối cùng cũng hưởng trái ngọt. Ngân Thảo không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ mình trong suốt cuộc thi.

Ngân Thảo ghi điểm bởi cách nói chuyện duyên dáng, thật thà

Ảnh: BTC

Đánh giá về nữ thí sinh, Trấn Thành cho rằng ở Ngân Thảo có một năng lượng riêng mà chỉ có sân khấu Thách thức danh hài mới làm cô tỏa sáng. “Ông trời không lấy của ai cái gì, lấy của em hàm răng thì trả lại cho em 250 triệu”, ông xã Hari Won hài hước. Trước đó, trong lần giành 100 triệu trước, Ngân Thảo khiến nhiều người đặt nghi ngờ được chương trình ưu ái, được đạo diễn Khương Dừa hỗ trợ. Trước nghi vấn này, Trấn Thành cũng chia sẻ: “Bất kỳ một thí sinh nào đến với cuộc thi cũng đều có huấn luyện viên để thành công. Không ai sinh ra đều giỏi liền. Tất cả đều cần sự hướng dẫn của người có kinh nghiệm. Nhưng quan trọng là em có khả năng hay không, nếu em không có khả năng, có 10 ông Khương Dừa chỉ em em cũng rớt".
Đoạn clip của Ngân Thảo nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người dành lời khen và gửi lời chúc mừng đến nữ thí sinh. Theo đánh giá, đa phần cư dân mạng cho rằng các tiết mục của Ngân Thảo hài hước và việc cô chiến thắng là một phần thưởng xứng đáng. Một tài khoản bình luận: “Thảo quá xứng đáng với 150 triệu vì quá duyên, chân thực và vui lắm. Chúc mừng và mong em thành công hơn nữa". “Chiến thắng rất xứng đáng vì vòng nào Trường Giang cũng cười. Hiếm có thí sinh nào được Trường Giang cười lắm, chỉ có Trấn Thành hay cười "khuyến mãi", ủng hộ thôi nên nụ cười của Trường Giang là chất lượng, rất quý", khán giả khác chia sẻ.

Các giám khảo cười không ngớt với phần thi của Ngân Thảo

Ảnh: BTC

Hầu hết các khán giả cho rằng so với những quán quân trước đây, chiến thắng của Ngân Thảo là xứng đáng. Một tài khoản chia sẻ: “Em rất xứng đáng để nhận giải thưởng này. Chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Xem phần thi của em mà cười không ngớt". “Ngân Thảo giành quán quân xứng đáng. Tiết mục của bạn diễn rất tự nhiên, mộc mạc và rất đời. Kịch bản của bạn cũng logic và biết khai thác khi nhờ Ngô Kiến Huy hỗ trợ. Duyệt nè", khán giả khác bình luận. Một người xem khác nêu ý kiến: “Trường Giang là người khó cười nhất, mà 5 vòng đều lấy được nụ cười của hai vị giám khảo thì quá thuyết phục”.
Về phía Ngân Thảo, sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi, cô chia sẻ: “Mình rất vui và rất mừng. Sau khi thắng ở hai vòng đó là số tiền rất lớn với mình. Đối với mình, cuộc sống của mình vẫn sẽ như vậy, sẽ buôn bán mỗi ngày mà không chủ quan vào số tiền đó. Mình sẽ đi làm, buôn bán và dành nhiều thời gian hơn để đi học nghề, mở tiệm”. Đồng thời, Ngân Thảo tiết lộ cô sẽ sửa sang lại ngôi nhà của mình để thuận tiện cuộc sống sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.