Cộng đồng mạng nói gì khi phần thi của 5 chú bé Bồng Lai được phát sóng?

16/01/2020 07:22 GMT+7

Từ việc bị dư luận tẩy chay, đòi ngưng phát sóng, nhóm 5 chú bé Bồng Lai 'chuyển bại thành thắng' khi chiếm lại tình cảm của khán giả nhờ vào phần thi ấn tượng trong đêm gala.

Tối 15.1, tập cuối cùng của Thách thức danh hài mùa 6 lên sóng với sự xuất hiện của nhóm 5 chú bé Bồng Lai. Trước đó, thông tin các thành viên nhí bị cư dân mạng tẩy chay vì những ồn ào đời tư được quan tâm, thậm chí, một số người đòi đài truyền hình cắt sóng phần thi của nhóm để xác minh thông tin vụ việc, tránh gây hoang mang cho dư luận. Dù vấp phải nhiều phản đối song nhà đài vẫn quyết định cho phát sóng phần thi của nhóm.
Với cốt truyện liên quan đến Bao Thanh Thiên xử án cùng sự duyên dáng, hài hước, nhóm thí sinh nhí đã nhanh chóng vượt qua 5 vòng thi theo đúng yêu cầu của chương trình để "ẵm" giải thưởng 150 triệu đồng. Tuy nhiên, với đề nghị: “Con muốn thi tiếp", Trường Giang và Trấn Thành đã đáp ứng yêu cầu, để các bé có cơ hội được tỏa sáng trên sân khấu. Quả thật, với nét diễn duyên dáng, đáng yêu, Pháp Tâm cùng với các bạn của mình đã phá vỡ kỷ lục của chương trình Thách thức danh hài sau 6 mùa lên sóng khi khiến 2 giám khảo cười đến 28 lần xuyên suốt với 15 tiểu phẩm và cũng là nhóm hài duy nhất sau hai mùa đều giành được giải thưởng cao nhất 150 triệu đồng của chương trình.

Các thí sinh được đầu tư về trang phục lẫn nội dung kịch bản

Ảnh: BTC

Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chiến thắng này không ngoài dự đoán của người hâm mộ song khán giả vẫn chúc mừng và dành lời khen ngợi cho sự duyên dáng, đáng yêu của 5 chú bé. Đồng thời, một số cư dân mạng khẳng định việc phát sóng phần thi của nhóm thí sinh Bồng Lai là một việc làm công bằng của nhà đài. Một tài khoản bình luận: “Vậy mới công bằng cho các chú bé. Rất tài năng và dễ thương lắm. Chúc mừng nhóm". “Ai nói gì thì đó là chuyện của người lớn. Riêng tụi nhỏ có tài năng và muốn diễn thì cứ chấp thuận, không có gì bàn cãi", một khán giả nêu quan điểm.

Nhiều người cho rằng chiến thắng của nhóm là hoàn toàn xứng đáng

Ảnh: BTC

Tài khoản khác chia sẻ ý kiến: “Chính sự ngây thơ và tự nhiên đã giúp các bé lấy được nụ cười của tất cả mọi người. Và mong mùa sau của chương trình sẽ vui hơn và ít xuất hiện những thành phần nhảm nhí”. “Diễn vui, dễ thương như vậy mà có mấy thành phần đòi tẩy chay chương trình nếu phát sóng tập này. Không xem thì đi chỗ khác, con nít tội tình liên quan gì mà nói này nọ”, một người xem bức xúc. Một khán giả chia sẻ: “Đây mới là tài năng, nên tạo cơ hội cho các con. Các con quá giỏi, ngoài sức tưởng tượng, chúc mừng các con". “Mấy bé đã đem lại cho khán giả tràn đầy hạnh phúc. Mong những người lớn đừng ác tâm phá hoại cuộc sống tươi đẹp của các bé. Hãy để cho tài năng ấy tỏa sáng", một tài khoản nêu quan điểm.
Có thể nói, so với thời điểm trước khi phát sóng, phần thể hiện của nhóm 5 chú bé Bồng Lai đã hoàn toàn thuyết phục khán giả bởi sự duyên dáng, hài hước cùng kịch bản thông minh. Hiện tại, làn sóng tẩy chay nhóm thí sinh nhí này không còn nhiều, thay vào đó, khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ, mong các bé sẽ tiếp tục được học tập, phát triển tài năng để tỏa sáng trong tương lai. Dù vẫn có một số ý kiến trái chiều như: “Đừng nghĩ trẻ con không biết gì và chúng vô tội. Chúng có thể vô tội nhưng bố mẹ chúng đang lợi dụng chương trình để kiếm tiền, chương trình thì lợi dụng tụi nhỏ để câu view. Xã hội nhiễu loạn là do tồn tại nhiều gameshow như vậy", song đây chỉ là một bộ phận nhỏ. Là người trong cuộc, Trấn Thành đánh giá: "Một hiện tượng, nếu cái này được dịch ra tiếng nước ngoài là cười luôn. Cái này được xem là kịch quốc tế rồi, đỉnh cao. Phải làm được điều đó. Tôi đồng ý đây là những đứa trẻ quá duyên dáng, làm việc kỷ luật, thông minh và cực kỳ ngây thơ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.