Công diễn trực tuyến The You

Ngọc An
Ngọc An
28/07/2021 05:55 GMT+7

The You (ảnh) là dự án thử nghiệm trình diễn được khởi xướng tại VN vào năm 2020. Sau 2 chương trình biểu diễn trực tiếp, The You sẽ được giới thiệu tới công chúng trên nền tảng trực tuyến vào lúc 19 giờ ngày 29.7.

Dự án thử nghiệm trình diễn gồm trình chiếu thị giác, nhạc sống và kỹ thuật trình diễn cơ thể sử dụng những mật mã trong thí nghiệm khoa học và được tác động bởi những kỹ thuật trị liệu sáng tạo; có sự hợp tác của 3 nghệ sĩ Ian Richter (âm thanh), Jo/Ngô Kỳ Duyên (hình ảnh) và Đoàn Thanh Toàn (chuyển động), dưới sự điều phối của Undecided Productions.
Ian Richter là nhạc sĩ điện tử, nhà sản xuất và nhà trị liệu âm nhạc. Lớn lên ở thị trấn Durban (Nam Phi), anh bị cả âm nhạc phương Tây lẫn âm nhạc châu Phi thu hút. Trong khi đó, Jo hay Ngô Kỳ Duyên là nghệ sĩ thị giác tại TP.HCM có những tác phẩm thường gắn liền với hình ảnh chuyển động, thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường, các chất liệu mới và nghệ thuật ý niệm. Còn Đoàn Thanh Toàn là một nghệ sĩ biểu diễn và người nghiên cứu, tìm đến múa nhằm kết nối cộng đồng.
Dự án The You được Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản tại VN, Viện Goethe tại TP.HCM và Hà Nội hỗ trợ qua sáng kiến dự án Idea booster và Culture lab (Xưởng Văn hóa).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.