Công chúng đòi đuổi sao 'The Flash' khỏi dự án mới sau video bóp cổ fan nữ

12/04/2020 18:15 GMT+7

Ezra Miller tiếp tục giữ im lặng sau khi video dài 30 giây ghi lại cảnh anh hành hung fan nữ bị tung ra khiến nhiều người thất vọng.

Đầu tuần này, video dài 30 giây ghi lại cảnh ngôi sao The Flash Fantastic Beasts and Where to find them Ezra Miller bóp cổ fan nữ bên ngoài quán bar tại Reykjavik, Iceland đã lan truyền rộng rãi trên các mạng xã hội. Nhiều ý kiến tranh luận nổ ra xung quanh sự việc nhưng hầu hết đều bày tỏ sự tức giận khi diễn viên 27 tuổi nổi nóng và có hành động bạo lực với phái nữ. Bên cạnh những người bênh vực, một bộ phận cư dân mạng cho rằng cần có hình phạt thích đáng cho Ezra Miller. Cụ thể, họ yêu cầu Warner Bros. cắt hợp đồng với nam diễn viên vì hành vi không đúng mực.

Ezra Miller hành hung fan nữ.

Ảnh: cắt từ clip

Trên website change.org, một người dùng có tên Danzel Samuel đã khởi xướng chiến dịch thu thập chữ ký phản đối Ezra Miller xuất hiện trong phim mới của DC. “The Flash là nhân vật mà tôi yêu thích trong Justice League (Liên minh công lý). Tuy nhiên, sự vụ đã khiến tôi thay đổi quan điểm về Ezra Miller, cho thấy nhân cách không đúng đắn của anh ấy. Là một hãng phim có trách nhiệm, Warner Bros. nên cân nhắc và đưa ra quyết định phù hợp dành cho Ezra Miller, như loại bỏ anh ấy khỏi toàn bộ dự án tương lai, bao gồm phim riêng về The FlashFantastic Beasts 3. Không ai lại đi ủng hộ các hành vi bạo lực dưới mọi hình thức. Hãy biến đây trở thành hình phạt và bài học cho Miller", Danzel viết.
Công chúng đòi đuổi sao 'The Flash' khỏi dự án mới sau video bóp cổ fan nữ

Ezra Miller có khả năng sẽ mất vai The Flash của vũ trụ DC.

Ảnh: DC

Nhiều người hâm mộ lâu năm của Ezra Miller vẫn lên tiếng bênh vực nam tài tử nhưng cho đến nay, cả Ezra lẫn công ty chủ quản vẫn chưa lên tiếng về sự việc khiến công chúng ngày càng mất niềm tin vào nhân cách của anh. Hiện tại Ezra Miller đang trong quá trình quay phim Fantastic Beasts 3 với vai diễn Credence Barebone - một nhân vật quan trọng trong cuộc chiến giữa Gellert Grindelwald (Johnny Depp) với Albus Dumbledore (Jude Law). Trong vũ trụ DC, nam diễn viên đóng vai người hùng The Flash nhưng bộ phim này vẫn chưa có kế hoạch ra mắt cụ thể.
Sau Amber Heard, Ezra Miller là ngôi sao thứ hai bị công chúng tẩy chay vì những scandal đời tư. Nàng Mera trong Aquaman đã hứng chịu một làn sóng chỉ trích dữ dội từ khán giả khi những bằng chứng cô đã bạo hành Johnny Depp và đưa ra nhiều thông tin sai sự thật xoay quanh cuộc ly hôn ồn ào của mình được báo chí tung ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.