'Công chúa' ngành giải trí Singapore trả thù những ông chồng phản bội

08/03/2018 21:28 GMT+7

Trong phim truyền hình Singapore, nhân vật Quan Hân của Lưu Chỉ Huyến là người đứng đầu nhóm Nữ hoàng báo thù. Cô tập hợp phụ nữ bị đối xử tệ bạc với quyết tâm trừng phạt những người đàn ông vô tâm trên đời.

Nữ diễn viên Lưu Chỉ Huyến là một trong bảy "công chúa" của Mediacorp, tập đoàn truyền thông lớn nhất Singapore. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2004 sau bộ phim The Champions của Mediacorp. Năm 2005, cô được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất và giải Ngôi sao mới nổi trong lễ trao giải Star Awards 2005 với vai diễn trong phim Portrait of Home. Bảng xếp hạng Top 100 Mỹ nhân đẹp nhất châu Á năm 2015 do MSN bình chọn, quy tụ những gương mặt đẹp nhất của làng giải trí Hồng Kông, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singaore... thì Lưu Chỉ Huyến ở vị trí 66.
Trong Nữ hoàng báo thù, nữ diễn viên sinh năm 1979 vào vai Quan Hân, một phụ nữ mạnh mẽ, tài giỏi. Cô sống dưới vỏ bọc một luật sư, nhưng đứng đầu tổ chức bí mật Nữ hoàng báo thù, nơi tập trung những người phụ nữ bị chồng coi thường và đối xử tệ bạc. Cô thành lập với mục đích giúp phái yếu trở nên mạnh mẽ, khẳng định được giá trị bản thân.
Nữ hoàng báo thù còn có sự góp mặt của Priscelia Chan, Vivian Lai, Apple Hong, Jayley Woo... Họ đều là diễn viên nổi tiếng, thực lực của Singapore
Tại buổi họp báo ra mắt phim, khi được hỏi về việc trả thù người yêu sau chia tay, Lưu Chỉ Huyến tâm sự: “Khi còn trẻ tôi cũng từng nghĩ tới việc trả thù. Tôi nghĩ về việc ăn cắp chìa khóa để sang gây rối ở nhà người yêu cũ, làm đảo lộn mọi thứ tại đó lên. Tuy nhiên suy nghĩ đó thật trẻ con và tôi đã không làm như vậy”. Trong phim này, người đẹp không ngại lăn xả để làm tròn vai. "Tôi không ngại làm xấu mình trước ống kính, nếu đạo diễn yêu cầu tôi đóng vai người điên cũng không thành vấn đề", cô nói.
Nữ hoàng báo thù cho thấy đời sống của những người phụ nữ bị tổn thương trong tình cảm thời hiện đại. Họ nương tựa và cổ vũ tinh thần cho nhau. Cuối cùng họ bị một tổ chức tội phạm ngầm hãm hại và trở thành tội phạm giết người. Ai là kẻ đầu não hãm hại nhóm “Nữ hoàng báo thù”? Họ sẽ làm thế nào để thoát khỏi vòng vây đó? Phim Singapore dài 40 tập sẽ lên sóng HTV7 ngày 12.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.