'Công chúa' Anne Hathaway gây sốc với gương mặt già nua, xuống sắc

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/04/2019 08:30 GMT+7

Anne Hathaway từng được ca ngợi hết lời bởi 'vẻ đẹp thách thức thời gian' và là một trong những biểu tượng nhan sắc hàng đầu Hollywood. Tuy nhiên mới đây, minh tinh lại khiến khán giả bất ngờ với gương mặt sần sùi, đầy nếp nhăn.

Mỹ nhân sinh năm 1982 vừa xuất hiện tại một sự kiện ở London (Anh) hồi cuối tuần trước. Tuy nhiên, trái với vẻ đằm thắm, tươi trẻ thường thấy, cô lại khiến nhiều người thất vọng với nhan sắc lộ rõ dấu hiệu lão hóa. Trong loạt ảnh vừa được Daily Mail đăng tải, gương mặt của sao phim Nhật ký công chúa xuất hiện những nếp nhăn dày đặc trên khuôn mặt, đặc biệt ở phần đuôi mắt khi người đẹp mỉm cười.

Ảnh đời thực của Anne Hathaway khác xa vẻ đằm thắm, xinh đẹp trên tạp chí ẢNH: REX/SHUTTERSTOCK
Dường như ý thức được sự “tàn phá” của tuổi tác, nữ diễn viên đã trang điểm khá kỹ lưỡng. Tuy nhiên, lớp phấn dày cộm không những không che phủ được làn da nhăn nheo của minh tinh mà còn khiến gương mặt của cô trông già dặn và đơ cứng hơn. Ngoài ra, không khó để nhận thấy phần da dưới cổ của mỹ nhân đã trở nên kém đàn hồi thậm chí lộ nhiều vết thâm, đồi mồi.

Những hình ảnh kém sắc của mỹ nhân 36 tuổi nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ mỗi khi người đẹp xuất hiện trên mặt báo đã có sự can thiệp bởi các phần mềm chỉnh sửa nên khi nhìn thấy gương mặt đời thực già nua, xuống sắc của cô, công chúng trở nên sốc là điều dễ hiểu. Trong khi nhiều cư dân mạng thất vọng, tiếc nuối cho vẻ đẹp xuất thần của nữ diễn viên, không ít người hâm mộ đã nhanh chóng lên tiếng bảo vệ thần tượng. Họ cho rằng mỹ nhân này đã ở độ tuổi U40 nên việc lộ dấu hiệu lão hóa là điều không thể tránh khỏi.

Vẻ đẹp ngọt ngào của Anne Hathaway thuở đóng Nhật ký công chúa (2001) ẢNH: DISNEY

Gần hai thập niên qua, cái tên Anne Hathaway vẫn luôn được xem là biểu tượng nhan sắc hàng đầu của màn ảnh Hollywood. Mỹ nhân sinh năm 1982 sở hữu gương mặt với những đường nét hoàn hảo: làn da trắng mịn, đôi mắt to tròn, môi căng mịn, nụ cười cuốn hút cùng chiều cao 1,73m nổi bật. Vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ của bà mẹ hai con từng khiến hàng triệu triệu khán giả mê mẩn khi theo dõi những bộ phim có sự góp mặt của cô như: Nhật ký công chúa, Yêu nữ thích hàng hiệu, Ẩn số tình yêu, Alice ở xứ sở thần tiên… Ở thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc, Anne Hathaway từng góp mặt trong danh sách 50 người đẹp nhất thế giới (2006).

Không chỉ là một tượng đài nhan sắc được ví như những công chúa bước ra từ cổ tích, mỹ nhân sinh năm 1982 còn được biết đến là một diễn viên có thực lực. Sau gần 20 năm theo đuổi môn nghệ thuật thứ bảy, bà mẹ hai con đã đem về hàng loạt giải thưởng danh giá như: Oscar, Quả cầu vàng, Giải Nghiệp đoàn diễn viên màn ảnh hay BAFTA. Mới đây nhất, Anne Hathaway vừa tái xuất màn ảnh rộng với vai diễn minh tinh Daphe Kluger trong Ocean’s 8 được trình làng hồi tháng 6.2018. Sắp tới, người đẹp sẽ trở lại phòng vé với phim hài The hustle dự kiến ra mắt vào ngày 9.5.2019. Cùng với đó, tác phẩm chính kịch Serenity do nữ diễn viên đóng chính cũng sớm được phát hành trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.