Công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch cố đô Huế

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
04/05/2018 15:11 GMT+7

Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới là tên gọi bộ nhận diện thương hiệu của du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế.

Sáng 4.5, Sở Du lịch Thừa Thiên-Huế tổ chức lễ công bố bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh này gồm logo và slogan: Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới.
Theo đó, logo được chọn là tác phẩm đạt giải nhất của họa sĩ Nguyễn Thiện Đức (khoa Mỹ thuật ứng dụng, ĐH Nghệ thuật Huế) và câu slogan của ông Nguyễn Phú Đức, nguyên Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch VN.
Logo có bố cục dạng hình tròn vô hướng, hình tượng chính là một góc lầu Ngũ Phụng kết hợp với mấy nhịp cầu Trường Tiền cùng hình tượng mặt trời lên soi bóng dòng sông Hương. Đây là những công trình trình kiến trúc, cảnh quan mang tính biểu tượng khi nhắc đến Huế.
Slogan Huế - Kinh đô xưa trải nghiệm mới đã khái quát nét riêng biệt của xứ Huế với nơi khác với hệ thống thành quách cung điện xưa cũ, một điểm đến mới mẻ, hấp dẫn du khách.
Ông Nguyễn Văn Phúc, Phó giám đốc Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết từ kết quả logo đã đạt giải nhất của cuộc thi sáng tác logo, slogan và phim quảng bá du lịch Huế kết hợp với câu slogan của ông Nguyễn Phú Đức, Hội đồng thẩm định của tỉnh đã cùng hai tác giả hoàn thiện thêm để trở thành bộ nhận diện thương hiệu du lịch Thừa Thiên-Huế.
Việc ra đời bộ nhận diện thương hiệu du lịch cố đô Huế nhằm khẳng định vị thế của ngành du lịch Huế, góp phần vào việc thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của ngành. Với logo với slogan này, du khách sẽ hiểu hơn về nét độc đáo của xứ Huế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.