Công bố 15 thí sinh vào chung kết Miss Supranational Vietnam 2018

13/08/2018 11:20 GMT+7

Chiều 12.8, Ban tổ chức cuộc thi đã có buổi gặp gỡ với đại diện các cơ quan truyền thông để công bố top 15 Miss Supranational Vietnam 2018.

Sự kiện có sự góp mặt của doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương, MC Phan Anh, siêu mẫu Minh Tú, đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy cùng top 15 Miss Supranational Vietnam 2018.
Danh sách công bố top 15 của cuộc thi Miss Supranational Vietnam 2018 bao gồm các thí sinh: Huỳnh Yến Nhi, Huỳnh Thị Cẩm Tiên,Trương Mỹ Nhân, Hoàng Vũ Hiên, Ngô Thị Mỹ Hải, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Bùi Lý Thiên Hương,Trần Như Ngọc, Lý Huệ Nghi, Nguyễn Ngọc Minh Uyên, Nguyễn Phương Hoa, Đỗ Trịnh Quỳnh Như, Đỗ Trần Gia Linh, Bùi Thanh Hằng và Lê Thị Bích Trâm.
Đây là những người đẹp nổi trội trong các hoạt động vừa qua của Miss Supranational Vietnam 2018 và được ban giám khảo lựa chọn bước tiếp vào đêm chung kết diễn ra tại Hàn Quốc vào ngày 22.8.
Đánh giá chung về top 15, MC Phan Anh, Phó trưởng ban tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018 cho hay các ứng viên đều sở hữu ngoại hình tươi trẻ, xinh đẹp và không kém phần tài năng. Anh tin tưởng một vài cái tên trong số đấy nếu được đầu tư nghiêm túc thì hoàn toàn có khả năng cạnh tranh công bằng với đại diện đến từ các cường quốc sắc đẹp ở sân chơi quốc tế.
Hoa hậu Hải Dương và MC Phan Anh đóng vai trò ban tổ chức của cuộc thi Miss Supranational Vietnam 2018. Ảnh: BTC
Anh cũng chia sẻ rằng ở hành trình năm nay, ban tổ chức sẽ không can thiệp vào kết quả đánh giá từ ban giám khảo. Các gương mặt vào top 5, top 3 hay người chiến thắng hành trình đều do những người “cầm cân nảy mực” lựa chọn.
Về phía Hoa hậu Hải Dương, Trưởng ban tổ chức, cô khẳng định: “15 cô gái giành vé đến Hàn Quốc đều có cơ hội chạm tay tới ngôi vị cao nhất. Chỉ cần họ luôn tự tin, thể hiện hết khả năng mình có và chứng tỏ cho những người cầm cân nảy mực thấy được đam mê, khát khao của bản thân. Chúng tôi luôn có sẵn phương án dự phòng nếu người đẹp giành chiến thắng năm nay thiếu tự tin hay không đủ điều kiện để dự thi quốc tế. Vậy nên, những gương mặt mới vẫn còn nguyên 100% cơ hội”.
Trước khi tới xứ sở kim chi để chinh phục chiếc vương miện danh giá, 15 ứng viên nói trên sẽ được các giám khảo, chuyên gia hướng dẫn kỹ lưỡng về kỹ năng catwalk, phong thái trình diễn, cách ứng xử…
15 ứng viên lọt vào vòng chung kết được ban tổ chức lo mọi chi phí đến Hàn Quốc, hưởng chế độ chăm sóc kỹ lưỡng với tiêu chuẩn quốc tế. Địa điểm tổ chức vòng chung kết là Sheraton Walker Hill với sân khấu nằm trên ngọn đồi - một trong những vị trí đẹp tại xứ sở kim chi. Trong những ngày lưu lại đây, ngoài loạt hoạt động của cuộc thi, ứng viên còn được tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực nước bạn.
Ngoài ra, các người đẹp còn được đạo diễn Nguyễn Ngọc Thụy dàn dựng cho phần xuất hiện của mình ấn tượng, hấp dẫn, qua đó giúp chinh phục ban giám khảo lẫn số đông công chúng. Đặc biệt, đêm chung kết được phát sóng trực tiếp trên KBS World cùng hơn 100 kênh truyền hình quốc tế là cơ hội để thế giới biết nhiều hơn về Việt Nam. Các kênh truyền thông hàng đầu Hàn Quốc đều chào đón sự kiện đặc biệt này. Người đẹp giành chiến thắng trong hành trình còn có dịp gặp gỡ và trò chuyện cùng chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia. Đây là cơ hội vàng để đại diện Việt Nam ghi dấu ấn trước khi mang chuông đi đánh xứ người. Ứng viên giành suất đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational sẽ giành được giải thưởng giá trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.