Công bố 10 bức tranh được chọn vẽ lên tường ở TP.HCM

27/07/2017 06:34 GMT+7

Sau gần 2 tháng phát động cuộc thi vẽ tranh tường nghệ thuật chủ đề Thành phố 2030, ban tổ chức đã chọn ra 34 tác phẩm dự thi (thể hiện những ý tưởng nhằm truyền đi thông điệp bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp) vào vòng bán kết. Từ vòng thi này, ban giám khảo đã chọn ra 10 tác phẩm xuất sắc nhất.

Các tác phẩm được chọn phần lớn của những họa sĩ trẻ như: Trần Hoàng Thiên Ân (Mưa acid), Nguyễn Hồng Thúy (Thành phố 2030), 2 tác giả Tống Phi Trường - Huỳnh Thị Thu Trang (Biệt đội STN), Lưu Bá Lăng (VN xanh - Năng lượng sạch), Art Tdt-U (Sài Gòn trong tôi và Tương lai xanh), Trình Quốc Tuấn (Lựa chọn nào cho tương lai)… cùng 2 tác phẩm không đề của nhóm tác giả: Nguyễn Lê Hà Vi - Nguyễn Tiến Đạt và nhóm Trần Thị Thu Trang - Nguyễn Như Hoài Nam - Nguyễn Trần Bảo Trân.
Các bức tranh này sẽ được vẽ lên 10 bức tường tại P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM. Cuộc thi do Tổ chức CHANGE phối hợp cùng 350.org và Hội Liên hiệp Thanh niên P.Đa Kao, TP.HCM thực hiện. Các giải nhất, nhì, ba sẽ được công bố sau khi các tác phẩm hoàn thành trên những bức tường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.