Concert T-ara tại Việt Nam: 'Không có chuyện hủy show, không phát vé miễn phí'

14/10/2017 18:39 GMT+7

Trước những lo ngại của khán giả về việc nghệ sĩ ngoại hủy show vì không đủ khán giả, mới đây, ban tổ chức concert đã lên tiếng khẳng định dù bệnh hay không đủ khán giả, nhóm cũng sẽ biểu diễn.

Ông Kwak Dae Yeon - đại diện ban tổ chức live concert của T-ara tại Việt Nam, khẳng định: "Từ trước đến nay, T-ara đã đi tour concert ở rất nhiều quốc gia và chưa từng có tiền lệ bỏ diễn vì lý do cá nhân. Kể cả khi họ bị chấn thương hay gặp những biến cố trong sự nghiệp, họ vẫn vì fan mà đứng trên sân khấu. Do đó, tôi khẳng định concert của T-ara vẫn sẽ được diễn ra theo kế hoạch, dù các cô gái có đổ bệnh, họ cũng sẽ không hủy show".
Theo ông Kwak Dae Yeon, khán giả Việt hay có tâm lý chờ đến sát giờ để mua vé giá rẻ hoặc được phát miễn phí nhưng với chương trình này sẽ không có chuyện đó xảy ra. Ông cho rằng mức giá dao động từ 320.000 đồng đến 1.400.000 đồng phù hợp với nhiều đối tượng khán giả.
Theo tiết lộ từ ban tổ chức, khâu an ninh cũng sẽ được thắt chặt trong lần trở lại lần này của T-ara. Theo đó, sẽ có 120 vệ sĩ thường xuyên túc trực, bảo vệ 4 cô gái trong suốt thời gian nhóm có mặt tại TP.HCM. Không chỉ tại sân bay, lúc tổng duyệt hay tại concert mà ngay cả ở khách sạn cũng sẽ có đội ngũ bảo vệ túc trực 24/7.
Theo ban tổ chức, trong những sang Việt Nam trước đây, T-ara từng không ít lần dở khóc, dở cười khi gặp phải những fan cuồng nhiệt quá mức, như bị chen lấn, đụng chạm cơ thể, thậm chí bị giật tóc tại sân bay Tân Sơn Nhất. Nhiều fan vì muốn tiếp cận thần tượng đã bám sát đoàn xe của T-ara, gây tắc nghẽn giao thông. Số khác cũng bất chấp nguy hiểm, trèo cây, leo nóc nhà chỉ để được nhìn thấy các cô gái từ xa. Đó là lý do công ty quản lý nhóm nhạc này yêu cầu được thắt chặt khâu an ninh cho nhóm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.