Concert của PSY gây tranh cãi vì vũ công mặc đồ thiếu vải, biểu diễn gợi dục

08/01/2020 12:51 GMT+7

Đêm diễn gần đây nhất của PSY hứng chịu không ít chỉ trích vì vũ công nữ ăn mặc gợi cảm và trình diễn sexy quá mức.

Mới đây, loạt hình ảnh cùng video một đoạn trình diễn của những vũ công tại concert PSY diễn ra hồi cuối năm ngoái bỗng được chia sẻ rầm rộ và dấy lên tranh cãi lớn. Mọi chuyện bắt nguồn từ phần trình diễn của hai nhóm vũ công nam - nữ trên nền nhạc sôi động của chủ nhân hit Gangnam Style. Tại đây, hai nhóm nhảy thay phiên làm nóng sân khấu bằng những động tác quyến rũ và dàn nam dancer còn xé áo. 
Các nữ vũ công cũng cởi bỏ áo sơ mi trắng bên ngoài và lộ nội y bralette (một loại áo ngực mỏng) khiến khán giả bên dưới phấn khích, hò hét vui vẻ. Những cô gái tiếp tục nhảy múa, đổ nước lên người và thực hiện nhiều màn vũ đạo quyến rũ trên sân khấu. Tuy nhiên, các khoảnh khắc này đang dấy lên tranh cãi dữ dội suốt những giờ qua.

Khoảnh khắc nhảy bốc lửa của dàn vũ công nữ

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Sau khi đoạn video trên được chia sẻ, các cơ quan truyền thông cũng như cộng đồng mạng thay phiên nhau mổ xẻ việc vũ công nữ mặc đồ "thiếu vải" và trình diễn bốc lửa. Nhiều người tỏ ra khó chịu: "Tại sao các cô gái phải nhảy nhót kiểu này trước mặt mọi người như vậy chứ?", "Tôi đã bị sốc nặng bởi những bức ảnh chụp cảnh họ nhảy như thế. Nếu không biết đó là một màn trình diễn, thì trông thực sự giống phim khiêu dâm"...
Thậm chí, một số ý kiến còn chỉ trích PSY kịch liệt và khẳng định anh coi phụ nữ là thú vui tình dục cho concert trình diễn của mình. 

Nhiều người cho rằng một số thành phần dân mạng đang phân biệt giới tính và phản ứng thái quá về màn trình diễn này

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng tiết mục của các nữ vũ công trong concert PSY chẳng có gì quá nghiêm trọng. Bởi dàn dancer nam cũng có loạt giây phút sexy tương tự khi cởi áo và thực hiện các động tác kích thích.
Những bình luận nhận được nhiều lượt tán thành: "Tôi là phụ nữ đây. Nếu nghĩ chuyện này có vấn đề, thì làm sao mấy người có thể xem được các tác phẩm như Can Can hay Moulin Rouge chứ?", "Nếu đàn ông cởi áo và khoe ngực, mọi người đều thích. Nhưng nếu phụ nữ cởi áo và còn áo ngực, mọi người lại chê. Kiểu phán xét phụ nữ này thật lố bịch", "Vũ công mặc trang phục theo ý muốn của họ? Tại sao lại tấn công PSY?", "Đừng đánh giá người khác bằng con mắt thiên vị giới tính", "Tôi đã xem toàn bộ màn trình diễn và thấy các vũ công ấy thật tuyệt vời",...
Trước làn sóng tranh cãi trên, PSY không đưa ra bình luận gì. Khán giả đến tham dự concert nhấn mạnh họ không hề thấy tiết mục của các nam nữ vũ công là phản cảm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.