Con trai Will Smith liên tục bị đồn tự sát

13/09/2016 13:04 GMT+7

Jaden Smith, con trai của nam tài tử Will Smith gần đây dính phải tin đồn cố tự sát vì những gánh nặng tâm lý không thể vượt qua ở tuổi 18 tuổi, theo Hollywood Life .

Không những không tỏ ra tức giận trước nhưng tin đồn ác ý như vậy, nam diễn viên trẻ Jaden Smith còn cho rằng đó chính là một niềm vinh hạnh của anh khi được công chúng quan tâm đến.
Nguồn tin của tờ Hollywood Life nói rằng “Jaden thật đặc biệt khi có thể nghĩ đến mặt tích cực của tin đồn này, anh ấy nên sử dụng khoảng thời gian này để tạo nên những điều khác biệt".
Ngược lại, một số khác hi vọng anh nên tỉnh táo để nghĩ rằng mình trải nghiệm những trò chơi khăm ác ý như vậy để chứng tỏ mình là một người nổi tiếng thực sự hoặc tệ hơn là để nói cho mọi người có rất nhiều người thực sự quan tâm đến anh ta. “Đừng nghĩ rằng bạn cần được “giết” trên mạng xã hội thì mới là người nổi tiếng”, một người bạn của nam diễn viên Karate Kid nói.
Jaden Smith khá im ắng trong thời gian gần đây
Hiện tại Jaden Smith cũng là ngôi sao sở hữu lượng fan khủng trên Twitter với gần 6 triệu lượt theo dõi. Anh là con trai của hai diễn viên kỳ cựu là Will Smith và Jada Pinkett Smith, anh bắt đầu nổi tiếng từ năm 2006 với vai diễn trong bộ phim The Pursuit of Happiness. Lần cuối cùng, khán giả nhìn thấyJaden trên màn ảnh cùng với cha của mình trong bộ phim After Earth.
Jaden Smitth được giới chuyên môn kỳ vọng nhiều bởi khả năng diễn xuất linh hoạt cùng rất nhiều tài lẻ là nhảy nhót và ca hát. Nhưng dường như càng lớn hơn thì mức độ nổi tiếng của Jaden càng giảm xuống bởi lẽ anh chưa tìm được vai diễn để thật sự tỏa sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.