Con trai siêu mẫu Cindy Crawford bị bắt vì say rượu lái xe

03/01/2019 18:07 GMT+7

Người mẫu Presley Gerber, con trai đầu lòng của siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford, bị bắt vì lái xe với nồng độ cồn vượt mức cho phép. Khi bị tóm, Presley Gerber mới 19 tuổi, vẫn chưa đủ tuổi uống rượu theo luật Mỹ.

Tin tức được trung sĩ Tom West, chỉ huy Sở cảnh sát Hillsly Hills, Mỹ xác nhận hôm 2.1 giờ địa phương. Luật bang California không khoan nhượng đối với người vi phạm lệnh cấm bia rượu, theo luật người được phép uống bia rượu phải trên 21 tuổi.
Nếu bị xét xử, Presley Gerber có thể phải đối mặt với việc bị tước giấy phép lái xe một năm và phạt tiền từ 100 đến 300 USD. Trong một tuyên bố gửi tới USA Today, luật sư Presley Scott Spindel xác nhận người mẫu này đã được trả tự do.
"Presley Gerber không có tiền án tiền sự và chưa từng bị bắt. Presley Gerber rất coi trọng vấn đề này và đang thực hiện các bước cần thiết để giải quyết các cáo buộc", phía luật sư cho hay.
Siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford kết hôn cùng doanh nhân Rande Gerber vào năm 1998. Cả hai đã có với nhau hai người con xinh đẹp là Presley Gerber (1999) và Kaia Gerber (2001) Ảnh: AFP
Thừa hưởng vẻ đẹp quý phái từ người mẹ nổi tiếng, từng xếp thứ 5 trong danh sách 100 ngôi sao quyến rũ nhất thế kỷ 20 của tạp chí Playboy, Presley và Kaia Gerber đều mang nét sang trọng cùng thần thái đậm chất "High-fashion" trên gương mặt. Người mẫu cao 1,83m được xem may mắn hơn khi sở hữu nốt ruồi duyên dáng như mẹ, mang vẻ đẹp cổ điển như những tài tử Hollywood. Với danh tiếng của mẹ, Presley Gerber dễ dàng bắt đầu sự nghiệp người mẫu vào năm ngoái và nhanh chóng tạo tiếng vang trong làng thời trang. Cậu được dự đoán là thế hệ tài năng tiếp theo của làng mốt thế giới.
Say rượu lái xe là một trong những vi phạm điển hình của làng giải trí Mỹ. Những cái tên như Justin Bieber, Lindsay Lohan, Nicole Richie, Paris Hilton… cũng đều từng gây ồn ào vì tội danh này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.