Con trai Quang Dũng mừng sinh nhật bên mẹ Jennifer Phạm và bố dượng

16/02/2019 17:05 GMT+7

Bé Bảo Nam cười tươi khi thổi nến sinh nhật cùng mẹ, cha dượng và hai em Na, Nu trong tiệc mừng tuổi mới ở Hà Nội.

Mới đây, Jennifer Phạm cùng chồng là doanh nhân Đức Hải tổ chức tiệc sinh nhật cho bé Bảo Nam. Vợ chồng cô trang trí bữa tiệc theo chủ đề Star Wars, sê-ri phim mà Bảo Nam rất yêu thích. Lấy tông màu xanh là chủ đạo, không gian buổi tiệc rực rỡ hơn với những khung ảnh của Bảo Nam ghép với tạo hình các nhân vật trong phim.
Bảo Nam năm nay 11 tuổi, càng lớn cậu bé càng giống bố Quang Dũng về tính cách và cả khuôn mặt. Bảo Nam về Việt Nam sống cùng mẹ và bố dượng tại Hà Nội được hơn nửa năm, sau thời gian được ông bà ngoại chăm sóc ở Mỹ.
Hình ảnh gia đình Jennifer Phạm hạnh phúc bên nhau trong một khuôn hình đã không còn xa lạ với mọi người. Khép lại cuộc hôn nhân dang dở với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm đã tìm được hạnh phúc mới bên doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Sau 6 năm chung sống, Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 đã lần lượt sinh cho chồng đại gia hai con đủ cả nếp lẫn tẻ. 
Tiệc sinh nhật tràn ngập sắc xanh theo ý thích của Bảo Nam Ảnh: Nguyễn Thành Đạt
Jennifer Phạm tiết lộ chồng cô và con riêng rất hòa hợp và quý mến nhau Ảnh: Nguyễn Thành Đạt
Không chỉ chăm sóc bà xã chu đáo, doanh nhân họ Nguyễn còn rất yêu thương con riêng của vợ. Về phía Bảo Nam, Jennifer Phạm cho biết con trai rất thương các em và mến Đức Hải vì cảm nhận được sự gần gũi từ bố dượng. "Vì anh Hải hay trò chuyện, đi bơi, chơi những trò chơi cảm giác mạnh cùng Bảo Nam nên cả hai rất thân thiết với nhau", Jennifer Phạm cho biết.
Khi Bảo Nam sống ở Mỹ, doanh nhân Đức Hải thường đưa Jennifer Phạm sang thăm cậu nhóc mỗi dịp lễ, tết. Khi về Việt Nam chơi dịp hè, bé Bảo Nam rất quấn quýt bố dượng. Con trai riêng của Jennifer Phạm luôn vui vẻ bên các em cùng mẹ khác cha. Jennifer Phạm từng tâm sự ông xã luôn công bằng với các con chung và riêng.
Jennifer Phạm vẫn giữ được vóc dáng cân đối và vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ Ảnh: Nguyễn Thành Đạt
Dù đã là mẹ của ba con, thế nhưng vẻ ngoài của Jennifer Phạm vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì trẻ đẹp và giữ được vóc dáng cân đối. Sống lành mạnh, vui vẻ là bí quyết giúp bảo vệ dung nhan của hoa hậu họ Phạm. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1985 tiết lộ: "Jennifer luôn giữ tinh thần sảng khoái, suy nghĩ tích cực. Sống cởi mở và thanh thản sẽ giúp mình khỏe và trẻ lâu. Khi mình thật sự hạnh phúc, sống vui vẻ, mình sẽ tươi trẻ hơn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.