Con trai phản ứng bất ngờ khi fan khắc hình Lại Văn Sâm trên đầu

12/07/2019 19:51 GMT+7

Trước tình cảm mà người hâm mộ dành cho nhà báo Lại Văn Sâm, con trai ông là Lại Bắc Hải Đăng đã có những chia sẻ thú vị.

Trên trang cá nhân, Lại Bắc Hải Đăng gây chú ý khi đăng tải một bức ảnh thú vị. Trong ảnh, một người hâm mộ vì yêu mến nhà báo Lại Văn Sâm đã quyết định cắt tóc ngắn, khắc hình chân dung cựu MC Ai là triệu phú phía sau gáy. Trước việc làm ấn tượng của fan dành cho cha mình, Lại Bắc Hải Đăng chia sẻ: “Có khi phải thay đổi kiểu tóc”.
Lập tức bài viết của Lại Bắc Hải Đăng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ trước tình cảm của người hâm mộ dành cho Lại Văn Sâm và không khỏi thích thú trước phản ứng của con trai ông. Đồng thời, một số bạn bè của Lại Bắc Hải Đăng cũng bày tỏ quan điểm về tình huống này. Một tài khoản viết: “Hết ý. Triển khai liền đi anh”. Trong khi đó khán giả khác chia sẻ: “Nếu để kiểu tóc này thì đi ngủ phải nằm sấp à?”. Thậm chí, có người con khuyên Lại Bắc Hải Đăng kiểm tra lại vì biết đâu đó là anh em thất lạc của mình.
Lại Văn Sâm là nhà báo, người dẫn chương trình được nhiều khán giả yêu mến. Ông công tác tại VTV và bắt đầu nghỉ hưu từ tháng 7.2017. Sự thông minh và lối dẫn dắt duyên dáng giúp nam MC sở hữu lượng fan đông đảo. Con trai ông là Lại Bắc Hải Đăng yêu thích lĩnh vực này từ bé và cũng đang theo đuổi đam mê giống cựu MC Ai là triệu phú. Lại Văn Sâm từng thừa nhận con trai chịu không ít thiệt thòi khi nhiều người nghĩ Hải Đăng có được ngày hôm nay là nhờ bố.
Về phía Lại Bắc Hải Đăng, trong một bài phỏng vấn, anh chia sẻ thời gian đầu, bản thân cảm thấy không thích khi nhiều người gán ghép tên mình với bố. "Nhưng sau đấy thành quen, thôi thì cái gì quen quá rồi thì cũng không còn thấy khó chịu nữa. Thậm chí, tôi còn thấy “ok” và thấy có một người rất hiểu mình làm việc cùng cũng là một lợi thế. Nên thôi, mình gạt qua những cái không dễ chịu để tận hưởng những cái dễ chịu cho đỡ mất thời gian”, anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.