Con trai NSƯT Kim Xuân trải lòng về ‘cái bóng’ của mẹ

19/10/2016 19:54 GMT+7

(iHay) “Vế đi kèm” mà ca sĩ Huy Luân không thích được nhắc khi có ai nói về mình chính là thông tin anh là con trai NSƯT Kim Xuân.

(iHay) Ca sĩ Huy Luân, Á quân cuộc thi The Winner is mùa đầu tiên, muốn được đi bằng chính đôi chân của mình, trên con đường do bản thân chọn lựa.

Huy Luân từng cãi nhau với mẹ về sự nghiệp
Huy Luân nói giải thưởng đó với anh là một sự may mắn rất lớn. "Tôi đến với cuộc thi từ lời giới thiệu của một người quen và may mắn có được kết quả cao, được nhiều khán giả mến mộ hơn và cũng tìm đến mình nhiều hơn. Sau thành công này tôi vẫn đi hát phòng trà vì đây là con đường yêu thích", Huy Luân nói.
Huy Luân bảo anh có thói quen chậm mà chắc và không hề bị những hào quang, lời ra tiếng vào của showbiz làm cho mình thay đổi suy nghĩ về con đường mình đã chọn.
NSƯT Kim Xuân bên cháu nội
Khi được hỏi việc có mẹ nổi tiếng là NSƯT Kim Xuân thì bước đường nghệ thuật thuận lợi hơn không, Huy Luân chia sẻ:  Tôi nghĩ cái gì cũng có hai mặt. Cái lợi là với sự giúp đỡ của mẹ, tôi có cơ hội làm quen và tiếp cận nhiều người trong showbiz. Nhưng mà mặt trở ngại cũng có. Tôi sẽ không biết người ta nghĩ gì về mình, người ta có nghĩ mình dựa hơi không. Do vậy tôi vẫn muốn chứng minh tôi tự đi trên con đường mình chọn. Tôi phải tự lực cánh sinh cho nên tới bấy giờ tôi vẫn đi hát phòng trà, vì tôi không muốn dựa vào mẹ.
Huy Luân không tự ti khi vợ kiếm tiền giỏi hơn
Lương Vân
Ảnh: NVCC 
>> Nguyễn Thị Loan: ‘Tôi đâu có bon chen mà mệt mỏi’
>> Dàn sao Việt nghẹn ngào đến viếng ca sĩ Minh Thuận
>> Johnny Trí Nguyễn lặng lẽ đến mừng Nhung Kate ra mắt 'Cô hầu gái'



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.