Con trai NSƯT Kim Xuân được mẹ ủng hộ theo đuổi dòng nhạc tiền chiến

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/06/2018 11:11 GMT+7

Huy Luân là một trong số ít ca sĩ trẻ dám dấn thân và theo đuổi dòng nhạc tiền chiến, trữ tình. Anh cho rằng đã đi hát nhiều năm vẫn chưa nổi tiếng là do duyên chưa tới chứ không phải mình không có khả năng.

Ca sĩ Huy Luân là con trai duy nhất của NSƯT Kim Xuân. Từ nhỏ, anh đã được thừa hưởng dòng máu nghệ thuật từ mẹ. Tuy nhiên, không theo con đường diễn xuất của mẹ, Huy Luân lại bén duyên với âm nhạc. Dù trưởng thành và có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả nhưng bản thân anh đôi lúc vẫn bị nhiều người mặc định là “con trai NSƯT Kim Xuân” thay vì danh xưng nghệ sĩ, ca sĩ. 
Cho tới thời điểm này Huy Luân khẳng định mình không thấy áp lực gì về chuyện đó cả. Anh chia sẻ: "Bởi đơn giản vì mình có một người mẹ tuyệt vời đáng để tự hào nên không có gì phải ngại khi người ta nhắc tới mình như vậy. Hãy cứ trau dồi giọng hát, cho tới lúc mọi người thật sự thấy được khả năng của mình thì họ sẽ nhắc tới mình là một ca sĩ Huy Luân. Mình tin như thế".
Huy Luân cho rằng chưa nổi tiếng là duyên chưa tới chứ không phải bản thân không có khả năng
Kể từ sau ngôi vị Á quân Tôi là người chiến thắng, Huy Luân được mọi người biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, dòng nhạc anh theo đuổi lại có phần khá "kén" các cuộc thi âm nhạc. Là một trong số ít ca sĩ trẻ dám dấn thân và theo đuổi dòng nhạc tiền chiến, trữ tình của Phạm Duy, Phạm Đình Chương, Ngô Thụy Miên… Huy Luân cho rằng mình vẫn có khán giả riêng nhưng đa phần họ là những người thích tới phòng trà hơn là ở nhà coi tivi.
"Luân có một quan điểm là mình đến với các chương trình truyền hình thực tế là để giới thiệu với khán giả có một ca sĩ Huy Luân hát dòng nhạc xưa sang trọng chứ không phải để tìm kiếm ngôi vị quán quân hay một danh xưng nào đó. Đôi khi chỉ cần một tiết mục xuất thần còn giá trị hơn là người về nhất mà khán giả lại không nhớ tới", Huy Luân chia sẻ.
Nam ca sĩ cũng gửi gắm đến các bạn trẻ rằng nếu thật sự đam mê dòng nhạc trữ tình thì hãy kiên nhẫn và kiên định với con đường mình đã chọn. Thành công sẽ không tới dễ dàng và nhanh chóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.