Con trai NSND Lệ Thủy bị tai nạn giao thông ở Mỹ

30/11/2015 18:08 GMT+7

Dù vụ tai nạn khá nghiêm trọng, chiếc xe bị hư hỏng nặng nhưng rất may, con trai của nghệ sĩ Lệ Thủy là ca sĩ Dương Đình Trí và diễn viên Trí Quang có mặt trên xe đều không bị thương nặng.

Dù vụ tai nạn khá nghiêm trọng, chiếc xe bị hư hỏng nặng nhưng rất may, con trai của nghệ sĩ Lệ Thủy là ca sĩ Dương Đình Trí và diễn viên Trí Quang có mặt trên xe đều không bị thương nặng.

Ca sĩ Dương Đình Trí và  NSND Lệ Thủy - Ảnh: FBNVCa sĩ Dương Đình Trí và NSND Lệ Thủy - Ảnh: FBNV
Cách đây ít giờ, ca sĩ Dương Đình Trí khiến người hâm mộ bàng hoàng khi chia sẻ thông tin trên trang cá nhân rằng mình vừa gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Nam ca sĩ cho biết, sự cố xảy ra khi anh cùng diễn viên Trí Quang và cô Linda (người cầm lái) vừa lên xe rời khỏi trung tâm thương mại.
"Xe thắng không được và cứ thế lao tự do với tốc độ trên 100 km/giờ. Tài xế không control được lao vào hàng rào mấy căn nhà, vun vút ngày càng nhanh, băng qua ngã tư... tông gãy mấy hàng rào và dừng lại, bốc khói", anh viết.
Đình Trí cho biết sau khi hoàng hồn, anh lao ra ngoài và mở cửa kéo diễn viên Trí Quang ra khỏi xe. Chỉ có hai cánh cửa bên phải mở được, hai cánh cửa bên trái tự động bị khóa. Sau đó, diễn viên Trí Quang tiếp tục lôi được cô Linda ra ngoài.
Hình ảnh chiếc xe gặp nạn mà ca sĩ Đình Trí đăng tải trên trang cá nhân - Ảnh: FBNV
Diễn viên Trí Quang, NSND Lệ Thủy và ca sĩ Đình Trí chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn - Ảnh: FBNV
Những bức ảnh ca sĩ Đình Trí chụp lại cho thấy chiếc xe bị xẹp lốp, hệ thống túi khí ở hàng ghế phía trước bung ra chứng tỏ có sự va đập rất lớn, đầu xe bị hư hỏng nặng. Lập tức sau đó, mẹ của Đình Trí là NSND Lệ Thủy cũng có mặt ở hiện trường. 
Nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm rất may cả ba người trên xe chỉ bị xây xát nhẹ, tuy nhiên tinh thần của mọi người vẫn đang bị chấn động mạnh.
“Trong giây phút thập tử nhất sinh, tôi chỉ thấy trước mắt mình là màu trắng. Tôi nghĩ anh em tôi 100% là chết. Chỉ cần đâm vào một chiếc xe khác đang chạy nhanh hay một gốc cây là... Với tình trạng chiếc xe tan nát phía trước như vậy mà anh em tôi không thương tích nặng nề là cả một kỳ tích”, Đình Trí viết.
Nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ đã nhanh chóng gửi lời thăm hỏi trên trang cá nhân của ca sĩ Đình Trí và diễn viên Trí Quang. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.