Con trai ‘Người sắt’ chính thức bị buộc tội tàng trữ ma túy

08/08/2014 16:03 GMT+7

(iHay) Indio Downey, 20 tuổi, bị buộc tội sở hữu trái phép ma túy và công cụ hút chất cấm này.

(iHay) Indio Downey, 20 tuổi, chính thức bị buộc tội sở hữu trái phép ma túy và công cụ hút chất cấm này, theo Sở cảnh sát Los Angeles (Mỹ) hôm 7.8.

>> Angelina Jolie bị tung ảnh 'phê' ma túy
>> Diễn viên Hunger Games đột tử vì dùng ma túy quá liều


 Indio Downey (trái) bị cảnh sát Los Angeles bắt giam chiều 29.6 vì sử dụng và tàng trữ ma túy và người bố nổi tiếng - Ảnh: Getty/AFP

Theo thông tin từ phía đồn cảnh sát Tây Hollywood, người phụ xế chiếc xe khách mà Indio đang ngồi phát hiện anh chàng hút ma túy nên đã cho xe dừng lại và báo cảnh sát. Sau khi lục soát, cảnh sát tìm thấy có ma túy trong hành lý và bắt giam Indio.

Indio do phạm tội lần đầu nên được phóng thích vài giờ sau đó với 10.000 USD tiền bảo lãnh. Phiên tòa dành cho Indio sẽ mở vào ngày 29.8 tại Trụ sở Tòa án L.A. (L.A. Superior Court Airport Courthouse). Theo E!, Indio có thể bóc lịch đến 3 năm rưỡi với tội danh này.

Phát biểu trong một bài phỏng vấn với tờ New York Daily News trước đó, nam diễn viên Downey Jr cho biết: “Thật không may khi có sự di truyền về gen nghiện ma túy trong gia đình tôi và Indio lại thừa hưởng điểu đó. Tất cả mọi người trong gia đình đều đang cố gắng để giúp đỡ thằng bé phát triển tài năng của mình. Chúng tôi cũng rất biết ơn sự can thiệp kịp thời của cảnh sát. Chắc chắn Indio sẽ có một bài học từ sự việc lần này”.

 
Đứng lên sau vấp ngã, Robert Downey Jr được tạp chí Forbes bình chọn là nam diễn viên quyền lực nhất thế giới năm 2014. Ảnh chụp ngôi sao Iron man và vợ Susan - Ảnh: Reuters

Robert Downey Jr là một trong những ngôi sao Hollywood từng suy sụp vì ma túy. Ngôi sao 49 tuổi từng bị bắt giữ vì tàng trữ heroin vào năm 1996. Hơn 5 năm đắm chìm trong ma túy, Downey đã nhiều lần “ghé thăm” nhà tù và sự nghiệp gần như sụp đổ hoàn toàn.

Thật may sau hơn một năm cai nghiện, Robert đã bỏ được “nàng tiên nâu” và trở lại với con đường nghệ thuật. Làm lại từ con số 0, ngày nay Rober Downey là một trong những siêu sao được hâm mộ nhất Hollywood với vai diễn Tony Stark trong bộ phim 3 phần Iron Man.

Với thu nhập 75 triệu đô trong vòng 1 năm (từ tháng 6.2013 đến 6.2014), mới đây Robert Downey Jr được tạp chí Forbes bình chọn là nam diễn viên quyền lực nhất năm 2014.

Tạm gác chuyện không vui của ‘quý tử’, Robert Downey Jr và vợ thứ hai Susan Downey đang hồi hộp chào đón công chúa của cả hai vào tháng 10 tới.

iHay.vn

>> Lindsay Lohan dùng ma túy khi đánh em trai Paris Hilton?
>> Zac Efron nghiện ma túy nặng?
>> Lady Gaga có thời gian nghiện ma túy nặng
>> Phát hiện súng và ma túy trên xe buýt chở Justin Bieber

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.