Con trai nghệ sĩ Tấn Beo tham gia chống Covid-19 trong quân đội

08/04/2020 20:23 GMT+7

Nghệ sĩ Tấn Beo cho biết anh cảm thấy tự hào khi con trai sẵn sàng giúp nước, giúp dân trong giai đoạn này.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Tấn Beo gây chú ý khi đăng tải hình ảnh con trai diện quân phục kèm theo dòng chia sẻ: “Con trai ơi hãy lên đường vì nước, vì dân chống dịch Covid-19 nha con. Ba đã chuẩn bị hành trang cho con rồi nè, khi nào dập nát Covid, hoàn thành nghĩa vụ trở về, ba dẫn con đi ăn bò bít tết nha con". Dòng chia sẻ của nam nghệ sĩ lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều bạn bè đồng nghiệp động viên con trai Tấn Beo vững tinh thần để hoàn thành nhiệm vụ.
Diễn viên Tiến Luật bình luận: “Em cũng từng là lính, vui và sẽ có những trải nghiệm cực kỳ tốt. Hai năm sau về sẽ nhớ khoảng thời gian này hằng đêm". “Anh ơi tuyệt vời quá, môi trường quân ngũ giúp con trưởng thành lên rất nhiều. Trân trọng đóng góp của anh và các con", một khán giả chia sẻ. “Chúc con của anh hoàn thành nhiệm vụ nha", một cư dân mạng nhắn nhủ.
Chia sẻ với Thanh Niên, nghệ sĩ Tấn Beo cho biết vì con trai anh trong quân đội nên hiện luôn trong tư thế sẵn sàng để tham gia chống dịch Covid-19, chỉ đợi phân về đơn vị. Nam nghệ sĩ tâm sự: “Con trai tôi chỉ là một hạt cát nhỏ, nhưng nó lớn và biết giúp nước, giúp dân thì tôi vui lắm. Bản thân tôi cũng thấy tự hào và tôn trọng, ủng hộ con".
Hiện nay, dịch Covid-19 tại Việt Nam có nhiều chuyển biến. Trước tình hình này, đã có không ít nghệ sĩ đứng ra chung tay quyên góp ủng hộ nhà nước chống dịch. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ còn ra mắt các sản phẩm âm nhạc với mục đích tuyên truyền, kêu gọi người dân đồng lòng chống Covid-19. Trong giai đoạn này, hình ảnh những chiến sĩ làm việc hết mình tại khu cách ly khiến nhiều người không khỏi xúc động. Ngọc Lan từng chia sẻ: “Tôi nói câu này có thể các bạn sẽ cho là tôi xạo nhưng thật lòng tôi, nếu tôi không có con, tôi sẽ tình nguyện xin vào khu cách ly để giúp một tay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.