Con trai nghệ sĩ Kim Xuân: Tôi không chạnh lòng khi bị so sánh với mẹ

Thành Long
Thành Long
18/05/2019 11:44 GMT+7

Huy Luân trải lòng về hành trình theo đuổi đam mê ca hát trên sân khấu Tình Bolero 2019. Nam thí sinh nhận nhiều lời khen từ phía giám khảo cho tiết mục ấn tượng trong đêm thi mở màn.

Sau khi tạm khép lại bảng thi nghệ sĩ với top 3 được xác định là Kha Ly, Lily Chen và Hamlet Trương, tối 17.5, chương trình Tình Bolero 2019 chuyển sang phần thi của 8 ca sĩ trong bảng phòng trà gồm: Vĩ Khang, Thụy Uyên, Amy Lê Anh, Huỳnh Thật, Huy Luân, Hữu Đức, Thảo My và Phạm Phương. Đặc biệt, sự xuất hiện của Huy Luân trên sân khấu chương trình mang lại bất ngờ cho khán giả. Anh được biết đến với danh xưng con trai nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân và từng cùng mẹ giành vị trí quán quân tại Hát cùng mẹ yêu.
Huy Luân có dịp trải lòng về con đường nghệ thuật của mình khi tham gia chương trình. Nam thí sinh cho biết anh sinh ra và lớn lên trong gia đình giàu truyền thống nghệ thuật nhưng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đi theo con đường này. Thời gian đầu, Huy Luân chọn cuộc sống bình yên trên giảng đường đại học. Tuy nhiên, chính định mệnh giúp anh bén duyên và gắn bó với “kiếp cầm ca”. Huy Luân đạt được một số thành công khi theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tuy vẫn chưa so sánh được với sự nghiệp vang bóng của mẹ nhưng nam thí sinh khẳng định anh không chạnh lòng vì điều này.
Huy Luân được giám khảo đánh giá cao sau đêm thi đầu tiên Ảnh: BTC
Trong đêm thi mở màn, con trai nghệ sĩ Kim Xuân chọn ca khúc Thuở ấy có em để chinh phục khán giả. Với giọng hát trầm ấm, ngọt ngào và khả năng tương tác tốt cùng vũ đoàn, Huy Luân nhận được lời có cánh từ phía giám khảo. Ca sĩ Họa Mi khen Huy Luân có phong cách hát thoải mái, tự tin. Cô cho rằng chất giọng ấm và độ cao tốt là thế mạnh của nam thí sinh khi thể hiện được cái tình vừa đủ trong bài hát.
Giám khảo Vũ Thành Vinh bày tỏ sự ấn tượng trước màn dàn dựng của đạo diễn Vũ Trần. Anh cũng bất ngờ khi biết Huy Luân trước giờ vốn là người ít nói và ngại diễn xuất nhưng lại có thể kết hợp ăn ý với vũ đoàn như vậy. Giám khảo Mỹ Huyền đánh giá cao con trai nghệ sĩ Kim Xuân bởi sự say mê khi trình diễn. Tuy nhiên, cô khuyên nam thí sinh cần lưu ý trang phục khi bước lên sân khấu. Huy Luân nhận được số điểm 29, đứng vị trí thứ ba trong đêm thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.