Con trai nghệ sĩ Kim Xuân hai lần liên tiếp giành nhất tuần 'Tình Bolero 2019'

Thành Long
Thành Long
01/06/2019 13:45 GMT+7

Huy Luân tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh của 'con nhà nòi' khi giành chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Tình Bolero 2019 bảng phòng trà với giải thưởng 5 triệu đồng.

Với chủ đề Chuyện của hoa, Huy Luân khiến giám khảo bất ngờ khi thoát khỏi hình ảnh nam ca sĩ hiền lành, lịch lãm để vào vai một lãnh chúa Nhật Bản, sẵn sàng làm mọi việc để giành lại người yêu. Anh trình diễn ca khúc Anh còn yêu em dưới sự hỗ trợ dàn dựng của đạo diễn Vũ Trần. Nam thí sinh diện trang phục kimono, mang guốc Nhật khiến bà xã anh không nhịn được cười. Trong khi đó, mẹ của Huy Luân là nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân dù rất kiệm lời nhưng vẫn dành lời khen dễ thương cho tạo hình mới của con trai.
Nam thí sinh cho biết lý do anh chọn hình ảnh này xuất hiện trên sân khấu để đáp lại bài toán khó về việc đổi mới mình mà giám khảo Vũ Thành Vinh đặt ra. Anh tiết lộ bản thân cũng e ngại với ý tưởng kịch bản của Vũ Trần nhưng vẫn chấp nhận “chơi lớn” để làm hài lòng khán giả. Bên cạnh đó, giọng ca ngọt ngào, sâu lắng của con trai nghệ sĩ Kim Xuân cũng được đánh giá cao. Anh nhận được 29,5 điểm từ giám khảo và là thí sinh thắng hai tuần liên tiếp trong Tình Bolero bảng phòng trà.
Huy Luân "lột xác" ngoạn mục trong đêm thi Ảnh: BTC
Giám khảo Vũ Thành Vinh dành điểm 10 tuyệt đối cho phần dàn dựng của Huy Luân - Vũ Trần. Theo anh, đây là tiết mục có nhiều hoa nhất và “bay” nhất, ý tưởng không “đụng hàng” với ai, phần mở và kết có sự gắn kết với nhau. Giám khảo Mỹ Huyền cũng dành 10 điểm cho yếu tố thẩm mỹ, trang phục của nam thí sinh. Trong khi đó, Yến Xuân và Đức Minh nhất trí dành cho Huy Luân 9,5 điểm về giọng hát khi thể hiện ca khúc Anh còn yêu em một cách ngọt ngào. Nữ ca sĩ Yến Xuân nhận xét Huy Luân có chất giọng nam trung trữ tình, không quá mạnh nhưng dày, nghe ấm áp và luôn tạo cảm giác an toàn cho người nghe.
Thảo My gây ấn tượng bởi sự giản dị Ảnh: BTC
Mặc dù không đạt số điểm cao nhất nhưng Thảo My lại ghi điểm với khán giả và các giám khảo bởi sự thật thà, đáng yêu của mình. Nữ ca sĩ trình diễn ca khúc Hoa nở về đêm và vào vai người vợ cả trong cuộc tình tay bốn, bị chồng hắt hủi. Vì tiết mục phải diễn xuất nhiều trong khi phần dàn dựng đòi hỏi nữ thí sinh phải ngồi lên thanh  tre, được khiêng lên cao khiến cô không khỏi lo lắng.
Sau phần thi của mình Thảo My hài hước cho biết trước khi ra biểu diễn, ê-kíp vì sợ cô run nên đã nói là đây là phần thử máy chứ chưa quay chính thức. Vì vậy, nữ thí sinh chỉ tập trung vào đường dây diễn xuất để khỏi quên bài. Sau khi quay xong, cô mới biết có quay hình và giám khảo đã chấm điểm. Đồng thời, giọng ca sinh năm 1985 xin một cơ hội từ giám khảo và hứa hẹn “tiết mục sau dữ dằn lắm” khiến cả trường quay bật cười. Nữ ca sĩ đến từ Trà Vinh nhận 27,5 điểm từ các giám khảo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.