Con trai nghệ sĩ Hoàng Sơn: 'Không muốn sống dưới cái bóng của ba'

26/08/2017 09:00 GMT+7

Ít ai biết đến Hoàng Hải là con trai của nghệ sĩ hài Hoàng Sơn bởi hai cha con ít khi diễn chung và cũng có một nguyên tắc ngầm là không bao giờ nói chuyện công việc ở nhà.

Mãi đến khi Hoàng Hải tham gia Làng hài mở hội, khán giả mới thật sự chú ý đến anh bởi nét diễn tự nhiên, dí dỏm. Hoàng Hải cùng các thành viên Thái Quốc Nguyên, Sỹ Toàn, Phi Hạt, Hoàng Hải (đều là những diễn viên truyền hình, kịch nói) thành lập nên đội Mộc và đây là lần đầu tiên tất cả cùng thử sức trên sân khấu hài.
Hoàng Hải tên đầy đủ là Nguyễn Phạm Hoàng Hải, được anh em trong giới gọi với cái tên thân thuộc là Bin. Mới 4 tuổi, Bin đã tham gia đóng phim, diễn kịch. Những bộ phim điện ảnh và truyền hình gần đây anh tham gia có thể kể đến: Lật mặt 2, Bố ơi, mẹ có về không?, Mật mã hoa hồng vàng
Anh kể: "Vai diễn đầu tiên của tôi là trong bộ phim Xóm củi của đạo diễn Lê Cung Bắc, khi đó tôi mới 4 tuổi. Đến năm 6 tuổi, tôi có cơ hội tham gia nhiều phim và hoạt động nghệ thuật cho đến tận hôm nay. Hồi nhỏ ba đi diễn hay dẫn tôi theo, ngồi trong cánh gà xem ba diễn rồi từ từ máu nghệ thuật thấm vào người khi nào cũng không hay".
Hoàng Hải (bìa phải) được khen ngợi vì lối diễn tự nhiên, dí dỏm
Cùng hoạt động nghệ thuật, nhưng Hoàng Hải và cha, nghệ sĩ hài Hoàng Sơn, rất ít khi diễn chung trong một vở kịch hay bộ phim nào. Nguyên tắc ngầm của cả hai là không bao giờ nói chuyện công việc ở nhà. "Tuy vậy, những lúc mệt mỏi, cần hướng đi đúng đắn, ba vẫn là người đầu tiên mà tôi tìm đến. Ba cho tôi những lời khuyên, mở ra những suy nghĩ mới trong công việc và cuộc sống. Ba Hoàng Sơn chính là người mà tôi thần tượng nhất", nam diễn viên bày tỏ.
Hoàng Hải tiết lộ khi tham gia Làng hài mở hội, anh giấu không cho ba biết đến khi tập 1 phát sóng thì mới thông báo với mọi người trong nhà. Bởi, mong muốn lớn nhất của anh là khán giả sẽ nhớ đến cái tên Hoàng Hải chứ không phải là "con trai của nghệ sĩ hài Hoàng Sơn". Anh chia sẻ: "Tôi không muốn sống dưới cái bóng của ba. Tôi đang cố gắng tự đi trên con đường riêng để mọi người nhìn nhận những gì tôi làm được chứ không phải những gì ba tôi đã làm được".
Trong đêm thi thứ ba phát sóng vào tối 30.8 tới với chủ đề Chuyện hài hóng hót, Hoàng Hải sẽ cùng các thành viên đội Mộc thể hiện tiểu phẩm hài hước có tên Đại hội võ lâm đầy màu sắc kiếm hiệp nhưng không kém phần hài hước. Nghệ sĩ Hoàng Sơn cũng tôn trọng mong muốn của con, chỉ dành những lời khuyên cho anh sau mỗi tiết mục để hoàn thiện hơn trong cách diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.