Con trai Madonna bị bắt vì tàng trữ cần sa

23/11/2016 22:41 GMT+7

Rocco Ritchie, 16 tuổi, con trai của nữ ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Madonna đã vướng vào rắc rối với chất cấm nhưng cố gắng che giấu thông tin trong gần hai tháng qua.

Hành vi của con trai đạo diễn Guy Ritchie bị phát hiện sau khi những người hàng xóm than phiền về sự việc với cảnh sát. Theo Daily Mail, Rocco bị phát hiện khi đang hút thuốc và sử dụng chất cấm gần nhà cậu ta ở phía bắc London (Anh). Cảnh sát đã tìm thấy một lượng nhỏ cần sa trong cặp cũng như quần áo của Rocco.
Theo trang tin E! News con trai của Madonna đã bị bắt từ tháng 9 vì hành vi tàng trữ cần sa và bị kiểm tra bởi cơ quan chức năng thành phố Camden. Theo Daily Mail, Rocco đã bị áp giải đến đồn cảnh sát phía bắc London vào chiều 28.9 (giờ địa phương), sau đó được bảo lãnh và tiếp nhận bởi Đội bảo hộ tội phạm vị thành niên của thành phố Camden. Rocco sẽ được giáo dục để đảm bảo không tái phạm nữa.
Vào đầu năm nay, Rocco đã bất đắc dĩ phải đứng giữa trong vụ ly hôn của bố mẹ nổi tiếng là đạo diễn Guy Ritchie và nữ hoàng nhạc pop Mandonna.
Tranh cãi bắt đầu vào tháng 12.2015 khi Rocco phản đối tour diễn Rebel Hearts của nữ nghệ sĩ người Mỹ. Cậu con trai của Madonna còn từ chối du lịch cùng cô. Madonna cho rằng Guy Ritchie đã khiến con trai cô chống lại mình, theo TMZ.
Đạo diễn của The Sherlock Holmes đã đạt được thỏa thuận với vợ mình trước kỳ hạn kiện cáo ở tòa án New York (Mỹ) và họ đồng ý để cậu con trai sẽ tiếp tục sống tại London.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.