Con trai lớn tiết lộ Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài đã ly hôn

27/10/2015 15:32 GMT+7

(iHay) Trong khi Phúc Tín bật mí bố mẹ đã “đường ai nấy đi”, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài quyết giữ im lặng vì đây là chuyện riêng tư.

(iHay) Trong khi Phúc Tín bật mí bố mẹ đã “đường ai nấy đi”, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài quyết giữ im lặng vì đây là chuyện riêng tư.

>> Gil Lê cười chảy nước mắt khi Phở Đặc Biệt tỏ tình
>> Đàm Vĩnh Hưng đứng trên ghế hát từ thiện giữa cánh đồng

Con trai lớn chia sẻ cảm xúc dành cho Thu Hoài, chàng trai 19 tuổi vô tình tiết lộ thông tin bố mẹ đã “đường ai nấy đi”Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài và con trai Phúc Tín
Được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012, Thu Hoài tạo ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh xinh đẹp, thành đạt khi xuất hiện tại các sự kiện. Nhiều người tin chắc cô có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên cạnh công việc kinh doanh phát đạt. Chính vì thế cư dân mạng tỏ ra bất ngờ khi biết được Thu Hoài đã âm thầm ly hôn với chồng nhiều năm nay.
Người tiết lộ không ai khác là Phúc Tín - con trai lớn của cô. Qua dòng chia sẻ xúc động về mẹ trên trang Facebook cá nhân, chàng trai 19 tuổi hy vọng mẹ sẽ có thể tìm được hạnh phúc mới.
Thu Hoài và con trai tham gia chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu. Chị tỏ ra hạnh phúc khi con trai lớn đã dần trưởng thành và quan tâm công việc của mẹThu Hoài và con trai tham gia chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu. Chị tỏ ra hạnh phúc khi con trai lớn đã dần trưởng thành và quan tâm công việc của mẹ
Con trai Thu Hoài viết: “Sau lưng sự thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ. Khi nói đến vai trò của người phụ nữ, người đời luôn mặc định cho họ là những người đứng đằng sau ánh hào quang của đàn ông. Mẹ thì lại khác, đằng trước và đằng sau của mẹ luôn thiếu bóng dáng của một người đàn ông. Mẹ không phải là một bà mẹ đơn thân, nhưng phải quán xuyến luôn cả công việc của một người cha. Đôi khi, người ta cố gắng níu giữ một gia đình hoàn thiện, về mặt hình thức, có cha mẹ con cái, mà quên mất mặt phía trong đôi khi đã nứt vỡ từ lâu".
Gia đình hạnh phúc của Thu Hoài trong bộ ảnh vào đầu năm 2014Gia đình hạnh phúc của Thu Hoài trong bộ ảnh vào đầu năm 2014
"Gia đình là những nụ cười, chứ không phải là những giọt nước mắt lăn dài mỗi khi gặp mặt. Mẹ, 10 năm, một mình gồng gánh, một mình lo toan cho công việc, gia đình. Rồi cũng sẽ có lúc mệt mỏi và cô đơn mẹ nhỉ? Nên, mẹ ơi, 10 năm một mình rồi, hay hôm nay cả nhà mình đi xin giấy chứng nhận độc thân đi. Để con còn có thể nhờ một ai đó gồng gánh giúp mẹ những ngày sau chứ”, con trai Thu Hoài viết.
Đầu năm 2014, gia đình Thu Hoài có đăng một bộ ảnh hạnh phúc bên nhau với đầy đủ các thành viên. Trong suốt thời gian qua, hoa hậu phu nhân vẫn xuất hiện tại các sự kiện với hình ảnh xinh đẹp, rạng ngời.
Liên lạc với Thu Hoài, cô quyết giữ im lặng vì đây là chuyện riêng tư. Theo người quản lý truyền thông của Thu Hoài, hai vợ chồng cô đã “đường ai nấy đi” khá lâu. Hiện Thu Hoài tập trung kinh doanh và chăm sóc ba con.
Trong chương trình Chuẩn cơm mẹ nấu cách đây không lâu, Thu Hoài cũng đã cùng con trai lớn tham gia. Được biết, hiện tại Phúc Tín cũng giúp đỡ mẹ khá nhiều trong việc quản lý nhà hàng và thẩm mỹ viện của mẹ.


Minh Đạt
Ảnh: TL

>> Hoa hậu Phạm Hương gọi NSND Ngọc Giàu là...'bà ngoại'
>> Hoa hậu Thụy Quân: Tôi không thích đánh đổi để vào showbiz
>> Bắt gặp Mạnh Quỳnh về Việt Nam 'hẹn hò' ca sĩ Ngọc Liên
>> Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà ‘đội mưa’ xem liveshow của Mr Đàm
>> Nhà thiết kế Công Trí gặp gỡ dàn sao châu Á trong tiệc của Jason Wu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.