Con trai Lê Phương khiến Ngân Khánh xúc động với món quà bất ngờ

12/03/2020 16:45 GMT+7

Trên trang cá nhân, Ngân Khánh đăng tải hình ảnh món quà và thư tay mà con trai Lê Phương dành tiền lì xì để mua. Tuy cậu bé bị nhầm kỷ niệm ngày cưới và sinh nhật nữ diễn viên nhưng vẫn khiến cô xúc động.

Ngân Khánh khoe cô vừa sang thăm gia đình diễn viên Lê Phương. Khi người đẹp bước vào nhà, con trai của Lê Phương là bé Cà Pháo chạy lại trao cô món quà mà bé chuẩn bị sẵn. Nữ diễn viên Cô dâu đại chiến tỏ ra bất ngờ và thắc mắc về món quà thì được cậu nhóc giải thích: "Thì hôm trước sinh nhật cô đúng không, con biết nè. Hôm 9.2, con thấy mẹ đăng ảnh chúc mừng cô nên con âm thầm chuẩn bị quà sinh nhật. Mà bữa giờ con ở dưới quê không lên kịp nên bây giờ con mới đưa cho cô nè. Tiền lì xì để dành được con mua quà đó, cô mở ra coi đi".
Trong bức thư viết tay, con trai Lê Phương trách nữ diễn viên rằng "sao sinh nhật mà cô không nói cho con biết, thiệt là". Cậu bé 8 tuổi cũng bày tỏ tình cảm với nữ diễn viên: "Con chúc cô luôn trẻ đẹp, thật nhiều sức khỏe. Con yêu cô". Trước tình cảm của Cà Pháo, Ngân Khánh bày tỏ xúc động: "Thật không uổng công ngày xưa đi bốn tiếng về Trà Vinh ăn đầy tháng của ổng mà".

Con trai Lê Phương tặng quà sinh nhật cho Ngân Khánh nhưng nhầm ngày

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Ngân Khánh, ngày 9.2 mà cậu nhóc này nhầm tưởng sinh nhật chính là kỷ niệm 5 năm ngày cưới của vợ chồng cô. Dòng trạng thái của nữ diễn viên Ma dai nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Bên dưới bình luận, diễn viên Lê Phương còn "trách yêu" trước hành động của con trai mình. Cô hài hước: "Con trai là con người ta". Nhiều bạn bè và khán giả bày tỏ sự yêu mến trước sự đáng yêu của bé Cà Pháo, đồng thời cư dân mạng cũng ngưỡng mộ tình bạn thân thiết giữa Ngân Khánh và Lê Phương.

Tình bạn hơn 10 năm trong showbiz giữa Ngân Khánh và Lê Phương được nhiều khán giả ngưỡng mộ

Ảnh: FBNV

Được biết, Ngân Khánh và Lê Phương có mối quan hệ bạn bè thân thiết hơn 10 năm sau lần đóng chung trong phim Tường vi cánh mỏng năm 2008. Bên cạnh hai diễn viên, hội bạn thân nổi tiếng showbiz này còn có diễn viên Dương Cẩm Lynh, Thúy Diễm và Trang Nhung. Họ thường gặp mặt, tổ chức ăn uống và đi du lịch cùng nhau.
Giữa Lê Phương và Ngân Khánh, cả hai luôn khiến khán giả ngưỡng mộ vì họ bên nhau những lúc khó khăn, chia sẻ ngọt bùi. Trước đây, khi Ngân Khánh đi du học, dù sống xa nhau nhưng hai diễn viên vẫn thường xuyên gặp mặt vào những dịp đặc biệt, có nhiều kỷ niệm chung. Năm 2017, khi Lê Phương làm đám cưới, Ngân Khánh cũng bay từ Singapore về dự. Tháng 10.2018 vợ chồng Lê Phương đến mừng Ngân Khánh trở lại với phim điện ảnh Quý cô thừa kế. Hiện nay, Ngân Khánh đã kết thúc chương trình học tại Singapore và chính thức về nước, quay lại với những dự án điện ảnh. Đồng thời cô cũng lên kế hoạch về việc có con. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.