Con trai Lê Giang sợ không nhận ra mẹ sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ

16/06/2019 20:02 GMT+7

Những hình ảnh mới của Lê Giang cho thấy nữ diễn viên tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt. Con trai cô hoang mang sợ không nhìn ra mẹ sau nhiều lần 'dao kéo'.

Trên trang cá nhân, Lê Giang chia sẻ hình ảnh mới của mình khiến khán giả bất ngờ bởi vẻ ngoài khác lạ. Trong ảnh, phần cằm của nữ diễn viên có phần thon gọn hơn trước, môi căng mọng và gương mặt vẫn còn sưng cho thấy dấu hiệu của việc can thiệp dao kéo.
Hình ảnh mới này của diễn viên Cua lại vợ bầu nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều đồng nghiệp như Phương Trinh Jolie, Tú Vi, Nam Thư… dành lời khen cho vẻ ngoài trẻ trung của Lê Giang. Đặc biệt, khi MC Đại Nghĩa thắc mắc: “Chị mới tráng nhẹ cái gì nữa phải không" nhằm bày tỏ sự thắc mắc về việc đàn chị phẫu thuật thẩm mỹ, diễn viên sinh năm 1972 thú nhận: “Nghĩa, em thương chị lắm phải không, em nói gì cũng trúng vậy". Thậm chí, khi đàn em hỏi: “Chị hứa với em và với cả showbiz là chị sẽ không tráng nữa mà", cô không ngần ngại nói: “Lần này nữa thôi”.
Gương mặt còn sưng do phẫu thuật thẩm mỹ của Lê Giang Ảnh: FBNV
Đáng chú ý nhất chính là bình luận của Duy Phước, con trai của nữ diễn viên. Anh nói: “Một ngày nào đó nếu lỡ con không nhận ra mẹ, mẹ đừng la con... Giờ sống mà cảm giác có lỗi với mẹ quá". Đáp lại chia sẻ của con trai, diễn viên Cua lại vợ bầu hài hước: “Mẹ của con phải đẹp, mẹ của con phải ấn tượng, không sửa không phải mẹ của con”.
Lê Giang từng gây chú ý khi là một trong những nghệ sĩ thoải mái công khai chuyện can thiệp dao kéo trước công chúng. Trong một bài phỏng vấn, nữ nghệ sĩ chia sẻ về danh xưng “nữ hoàng thẩm mỹ" mà nhiều người gán ghép. Cô nói: “Đối với tôi đó là chuyện bình thường. Mình làm mình đẹp, mình được khán giả khen. Tôi không có gì mắc cỡ cả. Con người Lê Giang sửa hết đó, tôi vẫn vui, vẫn thích", cô nói. Trước đó, câu chuyện nữ diễn viên can thiệp dao kéo cũng được khai thác nhiều tại các gameshow.
Lê Giang là một trong số những sao nữ thẳng thắn thừa nhận nghiện can thiệp "dao kéo" Ảnh: FBNV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.