Con trai Hoài Linh về Việt Nam sau 9 năm sinh sống ở Mỹ

Thành Long
Thành Long
15/02/2019 19:54 GMT+7

Sau khi tất bật với những show diễn Tết, Hoài Linh về Đồng Nai để hội ngộ con trai. Đây là lần hiếm hoi Thành Vinh trở về Việt Nam sau 9 năm học tập và sinh sống ở nước ngoài.

Trên trang cá nhân, con trai Hoài Linh chia sẻ hình ảnh chụp cùng gia đình kèm theo dòng trạng thái: “Xa nhà 9 năm rồi. Valentine này có gia đình thì niềm vui sẽ luôn bên ta. Cảm ơn vì đã cho con được như ngày hôm nay”. Đây là lần hiếm hoi Thành Vinh về thăm gia đình sau nhiều năm học tập và sinh sống ở nước ngoài. Trong chuyến thăm lần này, anh có dịp hội ngộ cha ruột Hoài Linh. Dù tất bật với các show diễn, diễn viên Nhà có năm nàng tiên vẫn dành thời gian về đoàn tụ gia đình và gặp gỡ con trai.
Hình ảnh Hoài Linh chụp cùng con trai thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng Ảnh:FBNV
Thành Vinh sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ. Anh có niềm đam mê với máy bay từ nhỏ nên sau khi học xong cấp 3, anh được bố cho sang Mỹ theo học ở University of Texas. Năm 2017, Thành Vinh được hãng hàng không Mỹ nhận vào làm ở vị trí kỹ sư. Đây được xem là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Võ Lê Thành Vinh. Bởi từ nhỏ, anh mong muốn tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của máy bay để có thể được tận tay sửa chữa, sáng tạo ra "những cỗ máy khổng lồ".
Dù bận rộn với các show diễn nhưng diễn viên Nhà có năm nàng tiên vẫn dành thời gian về đoàn tụ cùng gia đình Ảnh: FBNV
Tháng 12.2018, Hoài Linh tự hào chia sẻ khoảnh khắc con trai tốt nghiệp đại học trên trang cá nhân. Nghệ sĩ hài viết: “Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và tất cả thành viên gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu, nó như chiếc chìa khóa để con mở cánh cửa buớc vào một tuơng lai tốt đẹp hơn. Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé! Cám ơn con về món quà sinh nhật thật ý nghĩa con dành tặng bố”.
Đáp lại tình cảm của diễn viên sinh năm 1969, Thành Vinh gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn yêu thương giúp đỡ mình trong quãng thời gian hết sức khó khăn và hứa hẹn sẽ thực hiện được nhiều điều bất ngờ tuyệt vời hơn nữa trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.