Con trai Duy Phương rớt nước mắt khi kể chuyện yêu vợ hơn 8 tuổi

Thành Long
Thành Long
16/10/2019 10:32 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ , diễn viên Duy Phước cùng vợ trải lòng về hành trình yêu đầy thử thách trong suốt 8 năm qua.

Vào những vai hài, mang đến tiếng cười cho khán giả là vậy nhưng khi xuất hiện trong Giải mã tri kỷ, Duy Phước lại thể hiện một sự chững chạc, điềm đạm hơn hẳn so với mọi ngày. Sự thay đổi của anh cũng khiến cho MC Khả Như bất ngờ bởi vì cô cũng quen thân với gia đình Duy Phước. Nam diễn viên tiết lộ trước khi quen nhau, anh và bà xã từng có hai năm làm bạn bè. Đồng thời, anh cho biết việc cả hai đến với nhau là do “tiếng sét ái tình" và bản thân anh cũng đã có để ý Trân Châu trước đó.
Thời điểm cặp đôi đến với nhau, Duy Phước chỉ mới 18 tuổi, trong khi Trân Châu đã 26 tuổi và có hai con riêng. “Khi quen vợ em thì em trưởng thành hơn, có nhiều cái để nghĩ hơn và sống chậm lại hơn”, Duy Phước tâm sự. Trong khi đó, Trân Châu có nhiều nỗi lo khi đến với con trai nghệ sĩ Lê Giang. Cô tâm sự: “Lúc quen ảnh còn rất nhỏ, mới 18 tuổi còn mình phải quen người nào đó chững chạc, lớn tuổi và có khả năng lo cho mấy mẹ con chứ. Duy Phước là diễn viên thì cũng không ổn định nhưng mà mình đã yêu rồi, mình làm theo trái tim thôi". Đồng thời, nữ diễn viên tiết lộ cô dần tin tưởng chồng hơn khi Duy Phước yêu thương con của cô không khác gì con ruột và làm chỗ dựa vững chắc cho gia đình.

Duy Phước trải lòng về cuộc hôn nhân với Trân Châu

Ảnh: BTC

Trân Châu chia sẻ đã có lúc cả hai chia tay nhau 6 tháng và cô là người chủ động bắt chuyện, muốn quay lại với Duy Phước. “Có một thời gian, ngày nào hai đứa cũng cãi nhau, cãi suốt tới nỗi hai đứa dọn nhà ở riêng 6 tháng. Trong 6 tháng đó thì em nhận ra mình yêu Phước và thực sự muốn quay lại nên em chủ động nhắn tin cho Phước trước", cô nhớ lại.
Cuối chương trình, Trân Châu rớt nước mắt khi nói về sự hi sinh của chồng: “8 năm qua anh đã bỏ nhiều công sức để lo cho mẹ con em. Có lúc em nói những lời vô cùng tổn thương anh mà chưa hề dành cho anh lời cảm ơn hay xin lỗi anh. 8 năm qua em nợ anh rất nhiều”. Duy Phước cũng xúc động trước những chia sẻ của Trân Châu. Anh cho biết lời cảm ơn hay xin lỗi không còn quá quan trọng khi cả hai đã bên nhau gần chục năm. Nam diễn viên gửi lời cảm ơn Trân Châu khi cho anh làm cha của 2 đứa con và anh thấy hạnh phúc vì điều đó.
Tuy nhiên, Duy Phước cũng có nhiều điều tiếc nuối khi đến giờ vẫn chưa mang lại một cuộc sống hoàn hảo nhất cho vợ. Anh nói trong nước mắt: “Bất cứ một người phụ nữ nào cũng mong muốn có hạnh phúc, anh cho em hạnh phúc nhưng vật chất thì chưa đủ. Anh muốn vợ anh phải sung sướng hơn, chưa có được một căn nhà cho em. Xin lỗi em trong thời gian qua đã cùng chịu khổ với anh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.