Con trai đạo diễn Trần Khải Ca nối nghiệp cha mẹ

29/12/2017 14:51 GMT+7

Trần Phi Vũ, con trai của đạo diễn Trung Quốc Trần Khải Ca với nữ diễn viên - nhà sản xuất Trần Hồng, quyết theo đuổi nghiệp diễn của mẹ và nghiệp làm phim của cha.

Bất chấp sự phản đối của cha mình là đạo diễn danh tiếng Trần Khải Ca, Trần Phi Vũ vẫn quyết tâm đeo đuổi nghiệp diễn.
Đạo diễn Trần Khải Ca ngay từ đầu đã phản đối việc con trai 17 tuổi dấn thân vào showbiz. Ông từng công khai nói với báo giới Hoa ngữ rằng: "Tôi không cần cha truyền con nối. Tôi không muốn con mình bước chân vào giới giải trí vì cái ngành này có nhiều thứ quá tệ. Tôi không muốn con trai mình bị vấy bẩn".
Đạo diễn Trần Khải Ca cũng cho biết trừ lúc ra mắt phim phải gặp gỡ nhiều người, vợ chồng con cái ông trong cuộc sống hằng ngày thường tránh giao tiếp để không bị xáo trộn nếp sống và tâm tính con người.
Ông cho rằng giới showbiz quá xấu và không muốn con trai mình bị vấy bẩn ẢNH: WEIBO
Thế nhưng trước sự cương quyết theo đuổi nghề của con, đạo diễn Trần Khải Ca đành chấp nhận. Với vẻ đẹp thanh tú được thừa hưởng từ mẹ mình là nữ diễn viên Trần Hồng, Trần Phi Vũ từng tham gia đóng phim cổ trang Triệu thị cô nhi do cha mình làm đạo diễn, tiếp đó anh cũng xuất hiện trong vai trò trợ lý đạo diễn của phim Yêu miêu truyện để học hỏi các ngón nghề của cha.
Vẻ thanh tú của Trần Phi Vũ được nhiều người yêu thích ẢNH: WEIBO
Nhiều người cho rằng cậu đẹp trai hơn Phạm Thừa Thừa (em ruột của Phạm Băng Băng) ẢNH: WEIBO
Trần Phi Vũ hiện được rất nhiều cư dân mạng Hoa ngữ yêu thích. Thậm chí anh còn được nhận lời ngợi khen là đẹp trai hơn cả em trai của Phạm Băng Băng.
Trần Phi Vũ cũng công khai bày tỏ tình cảm với mẹ mình bằng cách đưa hình chụp chung cùng mẹ lên mạng xã hội weibo chúc mừng sinh nhật trong tháng 12 qua cùng lời hứa: "Sau này con trai sẽ chăm sóc mẹ". Tài khoản weibo của Trần Phi Vũ hiện có hơn 1,8 triệu lượt người theo dõi.
Trần Phi Vũ rất hiếu thuận với mẹ là nữ diễn viên Trần Hồng ẢNH: WEIBO
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.